Barca muốn giữ chân người kế thừa Messi

22:04 Thứ bảy 11/09/2021

TinTheThao.com.vnTrong một động thái nghĩ về tương lai, Barcelona đang muốn giữ chân người được chọn thay thế Lionel Messi.

Lionel Messi ra đi, Barca từng phải tính toán thật kỹ để tìm kiếm người mặc áo số 10. Sau tất cả, gã khổng lồ xứ Catalan đã đặt trọng trách nặng nề đó cho Ansu Fati. Ở tuổi 18, Fati được điểm mặt trở thành người kế thừa của Messi tại Nou Camp.

Động thái đó của Blaugrana cho thấy CLB rất coi trọng tài năng người TBN. Thành ý của Barca có vẻ chưa dừng lại ở đó. Họ xem Fati là của để dành trong một thập kỷ tới đây nên đội bóng tiếp tục thực hiện việc làm đáng chú ý.

Barca muốn giữ chân người kế thừa Messi - Bóng Đá

 Barca muốn giữ chân Fati.

Cụ thể, theo Ramon Salmurri thuộc Catalan Radio, Barca dự định đàm phán gia hạn hợp đồng với Fati. Về phía cầu thủ sinh năm 2002, chàng trai này cũng ưu tiên ở lại Barca thay vì nghĩ đến những bến đỗ khác. Được biết, từng xuất hiện thông tin Manchester City tiếp cận chân chạy cánh người TBN trong giai đoạn gần đây.

Giữ chân Fati sẽ là chiến thắng lớn dành cho Barca trong công cuộc tái thiết. Kể từ ngày ra mắt, Fati thi đấu rất ấn tượng và thể hiện phong cách chơi bóng đĩnh đạc trước tuổi. Vào thời điểm hiện tại, sao mai này đang điều trị chấn thương và sắp có màn tái xuất. NHM Barca kỳ vọng đó là cú hích lớn để thúc đẩy hàng công của Barca sau khi CLB đã chia tay Messi, Griezmann hay Aguero dính chấn thương.

Video Fati ra mắt áo số 10:

 
Lữ Phong | 21:06 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục