Barca méo mặt vì Fati và Pedri

10:00 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnThất bại trước Athletic Bilbao tại cúp nhà vua TBN khiến Barcelona nhận tổn thất về lực lượng.

 

Video Fati ghi bàn trước Real

Thất bại trước Athletic Bilbao và bị loại khỏi cúp nhà vua TBN khiến Barca nhận nhiều tổn thất.Ansu Fati chỉ vào sân trong hiệp hai nhưng đã bị thay ra ở hiệp phụ. Sao trẻ sinh năm 2002 trông rất khó chịu khi di chuyển vào đường hầm.

Tiếp đó là vấn đề của Pedri, người ra hiệu bản thân cũng không thể tiếp tục thi đấu. Nhiều khả năng Pedri gặp vấn đề liên quan đến cơ bắp. Như vậy, sau một trận đấu khó khăn, Barca đồng loạt mất 2 cái tên quan trọng là Fati và Pedri vì chấn thương.

Chia sẻ về điều này, Xavi phát biểu: "Tình hình của Pedri không quá nghiêm trọng. Vào ngày mai, chúng tôi sẽ kiểm tra tình hình của Fati."

Barca méo mặt vì Fati và Pedri - Bóng Đá

 Fati và Pedri chấn thương sau trận đấu gặp Bilbao.

Đây không phải là lần đầu tiên Fati và Pedri khiến NHM lo lắng. Cả hai đã chấn thương ít nhất một lần trong mùa giải năm nay. Trường hợp của Fati đáng báo động hơn hết vì sao trẻ này đã nghỉ 2 giai đoạn khác nhau và lỡ tổng cộng 13 trận do chấn thương đầu gối lẫn gân kheo. Được biết, Fati chỉ mới tái xuất ở trận bán kết siêu cúp TBN gặp Real và lần nữa, số 10 của Barca tiếp tục làm bạn trên giường bệnh.

Xavi của Barca sẽ phải đau đầu tìm cách giải quyết vấn đề chấn thương đang xuất hiện thường xuyên tại CLB.

Lữ Phong | 09:30 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục