Barca mất điểm, CĐV nổi điên vì nụ cười của Clement Lenglet

23:21 Chủ nhật 21/02/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp là tội đồ khiến đội chủ sân Camp Nou mất điểm trước Cadiz.

Thất bại của Atletico Madrid trước Levante đã nhen nhóm cơ hội trở lại cuộc đua vô địch của Barcelona. Tiếp đón Cadiz trên sân nhà, Gã khổng lồ xứ Catalunya nhập cuộc đầy hứng khởi. Tuy nhiên đội khách với thế trận phòng ngự chắc chắn đã khiến Blaugrana gặp rất nhiều khó khăn.

Đến phút 32, khi thế trận đang bế tắc, Barca bất ngờ được hưởng phạt đền khi Pedri bị phạm lỗi trong vòng cấm. Lionel Messi sau đó đã không mắc bất cứ sai lầm nào để đưa đội nhà vươn lên dẫn trước.

Bị thủng lưới, Cadiz buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Khoảng trống dần lộ diện, Barca cũng có nhiều cơ hội uy hiếp khung thành đối thủ hơn. Tuy nhiên trong một ngày mà các chân sút thi đấu vô duyên, đội chủ sân Camp Nou đã không thể khiến mành lưới Ledesma rung lên lần nữa.

Fan Barca nổi điên với Lenglet - Bóng Đá

 CĐV Barca phát điên vì hình ảnh này.

Tưởng chừng như đoàn quân của HLV Ronald Koeman sẽ có thắng lợi tối thiểu thì đến phút 89, Clement Lenglet có pha phạm lỗi cực kỳ vô duyên trong vòng cấm, giúp cho Cadiz được hưởng phạt đền. Alex sau đó đã không bỏ lỡ cơ hội hạ gục Ter Stegen, giúp đội khách cứu về 1 điểm quý giá. Đáng chú ý tình huống sút phạt đền cũng là pha dứt điểm trúng đích duy nhất của Cadiz trong trận đấu.

Máy quay đã bắt được hình ảnh Lenglet nở nụ cười sau khi trọng tài quyết định cho đội khách hưởng quả đá 11m. Trung vệ người Pháp sau đó đã nhận vô vàn chỉ trích từ các Cules.

Fan Barca nổi điên với Lenglet - Bóng Đá

 “Lenglet – thằng khốn nạn!!! Anh ta đóng góp rất nhiều quả phạt đền cho đối thủ, giống như anh ta đang đối đầu với chính đội của mình. Đừng làm điều đó nữa, chúng tôi rất mệt mỏi.”

Fan Barca nổi điên với Lenglet - Bóng Đá

 “Nụ cười của tên ngốc này khiến tôi phát điên lên, như thể anh ta không sử dụng cái đầu chết tiệt của mình.”

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Endo | 22:23 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục