Barca mang Dest đổi Lewandowski với Bayern

12:50 Thứ năm 07/04/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona đã nỗ lực chiêu mộ Robert Lewandowski thời gian qua, và họ muốn đưa một cầu thủ trẻ ra trao đổi.

 

Dest nói về việc gia nhập Barca

Barcelona đang chờ đợi quyết định cuối cùng của Lewandowski. Barca dự kiến sẽ phải trả một mức phí không nhỏ dù tiền đạo này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich, bởi anh đang là chân sút hàng đầu châu lục.

Nhưng Blaugrana sẽ muốn giản giá bằng cách đưa một thêm cầu thủ vào hợp đồng, và người được chọn sẽ là Sergino Dest, một cầu thủ được đánh giá cao ở Munich và người mà họ đã muốn chiêu mộ vào mùa hè năm ngoái.

Erling Haaland mới là mục tiêu số 1 của Barca nhưng họ biết đây là một thương vụ khó bởi cả Manchester City và Real Madrid đều đưa ra những lời đề nghị cao ngất ngưởng. Hiện tại, Lewandowski là mục tiêu khả thi hơn đối với Barca.

Lewandowski sẽ rời Bayern, tìm đến sự kết hợp hoàn hảo? - Bóng Đá

 Tiền đạo người Ba Lan được cho sẵn sàng rời Bayern.

Nếu Lewandowski không gia hạn, Bayern sẽ gần như không có lựa chọn nào khác ngoài việc cho anh ra đi để tránh việc mất trắng vào năm 2023.

Cầu thủ người Mỹ Sergino Dest từng được đánh giá rất cao ở Ajax và được nhiều đội bóng lớn để mắt, sau đó quyết định chọn Barca. Anh là sự lựa chọn số 1 dưới thời Ronald Koeman nhưng không giữ được vị thế tương tựsau khi Xavi đến. Dù vậy Dest vẫn được đánh giá cao ở Bayern, có thể giúp Barca trong thương vụ Lewandowski.

Thanh Vũ | 12:20 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục