Barca lội ngược dòng, người hùng khẳng định sự thật dưới thời Xavi

10:26 Thứ hai 07/03/2022

TinTheThao.com.vnFerran Torres là một trong những cái tên tỏa sáng giúp Barcelona hoàn tất cuộc lội ngược dòng trước Elche.

 

Video Xavi trả lời phỏng vấn

Barca vừa có cuộc lội ngược dòng nhọc nhằn trước Elche tại La Liga. Họ bị dẫn trước nhưng nhờ sự tỏa sáng của Ferran Torres và Memphis Depay, Blaugrana giành được 3 điểm, qua đó thiết lập chuỗi 8 trận bất bại trước thời HLV Xavi Hernandez. Trên BXH La Liga, Barca đang đứng thứ 3 và tràn đầy cơ hội cán đích trong top 4.

Sau trận đấu, Torres, người vào sân từ ghế dự bị và tỏa sáng với một pha lập công, khẳng định CLB đang tạo ra sự thay đổi lớn dưới thời Xavi trên Barca TV:

"Có một sự thay đổi lớn dưới thời Xavi. Chúng tôi đang chơi với phong cách mà chúng tôi muốn và huấn luyện viên đã truyền lửa cho chúng tôi. Và chúng tôi đang có được kết quả tốt."

Barcelona's Ferran Torres: There's been a big change under Xavi - Bóng Đá

 Torres góp công giúp Barca lội ngược dòng.

"Sân nhà của Elche là một điểm đến khó khăn và họ đã chơi một trận đấu thực sự thể lực. Tôi thực sự hạnh phúc với chiến thắng và hạnh phúc vì bàn thắng của tôi đã giúp ích cho toàn đội. Bây giờ chúng ta có thể nghĩ về trận đấu hôm thứ Năm (gặp Galatasaray ở Europa League)."

Trong khi đó, Depay, người ghi bàn thắng quyết định bằng một quả phạt đền, chia sẻ: "Tôi biết mình muốn làm gì và tôi đã làm được. Chúng tôi nên dẫn trước khi họ ghi bàn và sau đó ghi thêm bàn thắng, nhưng chúng tôi đã không tận dụng cơ hội, mặc dù cuối cùng đội bóng đã xoay chuyển được tình thế."

Lữ Phong | 09:28 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục