Barca lên phương án B, nếu hụt Erling Haaland

13:32 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vnTrong trường hợp không chiêu mộ thành công Erling Haaland, Barcelona sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác.

 

Những bàn thắng đẹp nhất của Patrik Schick tại Bundesliga

Haaland đang là cái tên hot bậc nhất trên TTCN hiện nay. Điều khoản giải phóng trị giá 68 triệu bảng của tiền đạo người Na Uy sẽ có hiệu lực vào mùa Hè tới, con số quá “hời” cho một sát thủ đã khẳng định được đẳng cấp như Haaland. Do đó hàng loạt ông lớn vào cuộc tìm cách chèo kéo cựu sao RB Salzburg.

Barcelona trong kế hoạch phục hưng xem Haaland là mục tiêu số một cần chiêu mộ. Nếu như Kylian Mbappe được cho là sẽ gia nhập Real Madrid, thì Blaugrana xem Haaland là đối trọng của chân sút người Pháp, tạo ra kỷ nguyên giống như Messi – Ronaldo từng thiết lập.

Barca view Schik as Haaland alternative - Bóng Đá

 Schick là phương án B của Barcelona.

Tuy nhiên trước sự nhòm ngó của nhiều ông lớn, Gã khổng lồ xứ Catalunya vẫn có nguy cơ thất bại. Do đó họ cần phải có kế hoạch dự phòng. Theo Sport, Barca sẽ chuyển hướng sang Patrik Schick, trong trường hợp họ không chiêu mộ thành công Haaland.

Tuyển thủ CH Séc gây tiếng vang tại VCK EURO 2020, khi ghi được 5 bàn sau 5 trận ra sân. Schick đã đem phong độ ấn tượng đó đến Bundesliga mùa này, khi anh đã ghi được 20 bàn sau 20 trận. Hiệu suất 1 bàn/trận là con số cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên hiện hợp đồng của tiền đạo 26 tuổi với Leverkusen còn thời hạn đến năm 2025, do đó Barca phải bỏ ra số tiền không nhỏ nếu như muốn thuyết phục CLB nước Đức nhượng lại chân sút chủ lực của họ.

Endo | 13:02 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục