Barca lại mất điểm, Oscar Mingueza nói 1 lời về cuộc đua vô địch

12:20 Chủ nhật 20/12/2020

TinTheThao.com.vnMột lần nữa, Blaugrana lại đánh rơi điểm số, và trung vệ người Tây Ban Nha đã có những phát biểu đáng chú ý sau trận đấu.

 

Nhìn lại siêu phẩm của Ronaldinho vào lưới Valladolid

Sau thắng lợi trước đối thủ khó nhằn Real Sociedad ở vòng đấu trước, những tưởng Barcelona sẽ lấy đó làm bàn đạp để trở lại với cuộc đua vô địch. Thế nhưng vừa qua, họ lại khiến cho các cổ động viên của mình cảm thấy phiền lòng khi phải chia điểm với Valencia dù được đá trên sân nhà Camp Nou.

Phát biểu sau trận đấu, trung vệ trẻ Oscar Mingueza nói: "Miễn là trên lý thuyết chúng tôi vẫn còn có thể cạnh tranh danh hiệu, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để giành được những điểm số, kể cả khi nó rất khó khăn.

Mingueza: 'As long as we can mathematically win La Liga, we will continue to fight' - Bóng Đá

Barca lại thêm một lần đánh rơi điểm số.

Chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt. Cả đội cho thấy một tinh thần cống hiến kể cả khi có bóng lẫn khi không bóng.

Barca đã làm được điều khó nhất, đó là trở lại từ thế bị dẫn bàn, thế nhưng chúng tôi không may mắn. Kết quả thực là đáng buồn.

Sau khi có được bàn gỡ, chúng tôi đã tìm kiếm chiến thắng. Tất cả đều muốn giành trọn 3 điểm, thế nhưng hôm nay, điều đó không xảy ra."

Dù trận đấu này Barca không thể có 3 điểm trọn vẹn, tuy nhiên các cule cũng có một niềm an ủi, đó là việc La Pulga đã san bằng kỷ lục ghi bàn cho 1 CLB mà huyền thoại Pele thiết lập trong màu áo Santos.

Anh Tú | 11:22 20/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục