Barca không nhận được lời đề nghị nào cho Coutinho

23:46 Thứ sáu 25/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNếu tình hình này vẫn tiếp diễn, nhiều khả năng ngôi sao người Brazil sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Camp Nou.

Sau khi ngồi lên vị trí "chiếc ghế nóng" tại Camp Nou, HLV Ronald Koeman đã đưa Philippe Coutinho trở lại kế hoạch với mục đích hồi sinh ngôi sao người Brazil.

Trong sơ đồ chiến thuật của thuyền trưởng 59 tuổi, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Barcelona thường thi đấu ở vai trò số 10 và cho thấy hiệu quả tích cực. Tuy nhiên, chấn thương sụn chêm nghiêm trọng hồi đầu tháng Giêng đã khiến Coutinho đánh mất cơ hội. 

Fabrizio Romano nhấn mạnh 1 từ về thương vụ Coutinho đến Arsenal - Bóng Đá

 Coutinho đang ở quê nhà để điều trị chấn thương.

Khoảng thời gian bom xịt 145 triệu euro vắng mặt, tài năng trẻ Pedri liên tục thể hiện những màn trình diễn ấn tượng và chiếm trọn niềm tin từ chiến lược gia người Hà Lan. Do đó, Barca dự định sẽ bán Coutinho vào phiên chợ hè nhằm giải phóng quỹ lương đồng thời tăng cường ngân quỹ.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ AS, cho đến thời điểm hiện tại đội bóng xứ Catalan vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị mượn hay mua đứt nào dành cho chân chuyền sinh năm 1992. Và nếu tình hình này vẫn tiếp diễn cho đến khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, chắc chắn Coutinho sẽ tiếp tục khoác lên mình màu áo sọc đỏ lam ở mùa giải tiếp theo.

Bên cạnh vấn đề thể trạng, được biết nguyên nhân chính khiến các CLB không muốn chiêu mộ cựu sao Liverpool là vì mức lương khổng lồ của anh (8,58 triệu euro/mùa).

Coutinho ghi bàn thắng đẳng cấp vào lưới Thụy Sĩ

 
Trường Sơn | 22:48 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục