Barca không cho Coutinho ra sân để xù tiền Liverpool

14:21 Thứ hai 19/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPhilippe Coutinho khả năng sẽ không được thi đấu cho Barcelona một lần nào nữa ngay cả khi anh không thể rời đi vào mùa hè này.

Barcelona hiện đang tìm mọi cách để giảm quỹ lương của mình, dẫn đến một số cái tên lớn có thể phải rời đi, đặc biệt là Antoine Griezmann và Philippe Coutinho. Đây đều là những bản hợp đồng bom tấn nhưng không làm được nhiều khi đến sân Camp Nou.

Với trường hợp của Coutinho, vấn đề mà Blaugrana phải đối mặt là họ sẽ chịu lỗ lớn khi bán cầu thủ người Brazil, hiện được Transfermarkt định giá chỉ 30 triệu euro. Và ngay cả khi Barca chịu tổn thất, họ vẫn sẽ khó tìm được câu lạc bộ nào trả mức lương 20 triệu euro mỗi năm cho anh.

Tiết lộ bến đỗ tiềm năng của Philippe Coutinho - Bóng Đá

 Coutinho bị mắc kẹt ở Barca.

Nhưng nếu như kể cả Barcelona không thể bán Coutinho, họ có thể buộc phải gạch tên anh ra khỏi đội hình.
Đó là bởi vì Coutinho còn 10 lần ra sân nữa là chạm mốc 100 trận cho Barca, con số có thể kích hoạt một điều khoản buộc Barcelona sẽ phải trả cho Liverpool 20 triệu euro nữa, một khoản chi phí mà họ khó có thể trả trong tình trạng khó khăn hiện tại.

Nếu không vì khoản phí bổ sung đó cho Liverpool, Barcelona có thể đã kiên nhẫn với Coutinho, cố gắng thương thảo giảm lương, và cho anh cơ hội cuối cùng để chứng tỏ bản thân . Nhưng với tình hình tài chính tổn thất nghiêm trọng ở Camp Nou, họ sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để tránh phải trả khoản phụ phí đó cho Liverpool.

Coutinho trở lại tập luyện với Barca:

 
Thanh Vũ | 13:51 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục