Barca khóa mục tiêu chuyển nhượng đầu tiên khi mùa giải kết thúc

19:00 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona dành sự quan tâm rất lớn cho tiền đạo đang khoác áo Eintracht Frankfurt, Luka Jovic.

Luka Jovic hiện đang là mục tiêu quan tâm số một của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Câu lạc bộ xứ Catalan đã cử bộ ba Pep Segura, Eric Abidal và Ramon Planes đến dự khán trận đấu của tiền đạo Bosnia vào thứ Năm vừa rồi.

Theo Marca, cầu thủ đang khoác áo Eintracht Frankfurt đứng đầu danh sách ưu tiên chiêu mộ của Barca. Anh xếp trên Maxi Gomez của Celta Vigo, Timo Werner của RB Leipzig và Nicolas Pepe từ Lille.

 - Bóng Đá

 Barca đã cử tuyển trạch viên đến dự khán trận đấu của Luka Jovic.

Các tuyển trạch viên đã bị ấn tưởng bởi màn trình diễn của Jovic trước Inter Milan. Anh là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp đại diện đến từ Đức lọt vào tứ kết Europa League. Ban lãnh đạo Barca được cho là đã bàn bạc với Frankfurt về thương vụ này, giá của tiền đạo Bosnia rơi vào khoảng 40-50 triệu euro. Tuy nhiên, Jovic hiện đang được mượn từ Benfica kèm theo điều khoản mua đứt với giá 12 triệu euro khi mùa giải kết thúc.

Bản hợp đồng với ngôi sao đang khoác áo Frankfurt được cho là rất đúng thời điểm, bởi Luis Suarez đã bước sang tuổi 33 và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao bao lâu nữa. Nếu thương vụ này thành công, anh sẽ sự thay thế hoàn hảo cho tiền đạo người Uruguay.

Cũng theo nguồn tin từ Marca, Barca đã từ bỏ thương vụ Gomez từ Vigo. Cầu thủ 22 tuổi từ lâu đã nằm trong mục tiêu của Gã khổng lồ xứ Catalan, giá trị của Gomez rơi vào khoảng 50 triệu bảng. Tuy nhiên, giá có thể giảm một nửa nếu câu lạc bộ chủ quản của anh không trụ hạng thành công trong mùa giải này.

Việc tiền đạo người Uruguay cập bến Camp Nou ngày càng xa vời khi Barca đã sở hữu ba cầu thủ ngoài EU trong đội hình là Arthur, Arturo Vidal và Malcom. Vì vậy, Blaugrana chỉ còn cách đặt trọn niềm tin vào thương vụ của Luka Jovic.

Trường Sơn | 15:52 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục