Barca kém ở La Liga nhưng thăng hoa ở C1, Koeman chỉ rõ nguyên nhân

22:37 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan có những nhận xét thấu đáo về tình hình đội bóng hiện tại,

 

HLV Koeman phát biểu về các học trò

Barcelona bước vào mùa giải 2020/21 với rất nhiều hoài nghi, mặc dù thượng tầng đội bóng đã bổ nhiệm HLV Ronald Koeman với mục tiêu và nhiệm vụ sớm giúp CLB xứ Catalan phục hưng. Thực tế, chiến lược gia người Hà Lan đã có nhiều thay đổi, lẫn lên phương án giúp cải thiện tình hình đội bóng. Tuy nhiên, vì khoảng thời gian hạn hẹp cùng việc Barca chưa thể có được cuộc đại cải tổ, mọi thứ hiện tại vẫn rất thiếu ổn định.

Barca đang có thành tích ở Champions League tốt hơn La Liga rất nhiều. Cụ thể, sau 4 lượt đấu ở vòng bảng cúp C1 Châu Âu mùa này, Blaugrana toàn thắng cả 4 trận với 12 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, tại La Liga, đoàn quân của HLV Ronald Koeman sau 8 vòng đấu chỉ xếp hạng thứ 13. Một thành tích mà không một CĐV yêu mến đội chủ sân Camp Nou nào muốn nghĩ đến.

Koeman: The time for Barcelona to react in LaLiga Santander is now - Bóng Đá

HLV Koeman phát biểu về sự khó khăn của Barca ở La Liga.

Phát biểu về sự chênh lệch này, HLV Koeman cũng trải lòng. Cựu thuyền trưởng Everton và đội tuyển Hà Lan cho rằng cách tiếp cận trận đấu của các đối thủ ở La Liga và Champions League đối với Barcelona là khác nhau.

"Không dễ để biết điều gì đằng sau sự khác biệt giữa Champions League và La Liga . Có thể là ở La Liga đối thủ của chúng tôi chơi phòng ngự hơn và ở châu Âu, họ cởi mở hơn."

"Nhưng vào cuối mùa giải, chúng ta sẽ biết rõ liệu điều gì đã xảy ra. Đội bóng thực sự không đáng bị đánh rơi nhiều điểm như vậy. Chúng tôi có nhiều niềm tin hơn ở Champions League."

Minh Trí | 21:39 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục