Barca gia hạn với Pedri, điều khoản giải phóng 1 tỷ euro

21:58 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona chuẩn bị hoàn tất một trong những kế hoạch xây dựng tương lai của mình bằng cách giữ chân Pedri.

Chỉ vừa đến Barca vào mùa hè 2020 nhưng Pedri đang là cái tên quan trọng của CLB. Tiền vệ người TBN chơi bóng chững chạc tại khu trung tuyến. Tương lai của Barca phụ thuộc vào mẫu cầu thủ trẻ tiềm năng như gương mặt sinh năm 2002. Chính vì vậy nên gã khổng lồ xứ Catalan bắt đầu lên kế hoạch giữ chân cựu cầu thủ Las Palmas.

Theo Fabrizio Romano, quá trình đàm phán giữa đôi bên dự kiến sẽ được hoàn tất vào tuần này. Pedri và người đại diện hài lòng với điều khoản tiếp tục gắn bó cùng Barca đến mùa hè 2026. Điều đáng chú ý nằm ở mức phí giải phóng hợp đồng của sao trẻ 18 tuổi. Theo đó, Barca đặt điều khoản giải phóng lên đến 1 tỷ euro - con số cao nhất trong lịch sử CLB. 

Barca gia hạn với Pedri - Bóng Đá

 Pedri chuẩn bị cam kết tương lai với Barca.

Với mức phí khủng như thế, Barca khó lòng mắc phải sai lầm ở thương vụ Neymar khi chấp nhận mất người vì PSG chi đậm 222 triệu euro vào mùa hè 2017. Điều này cho thấy Barca rất coi trọng Pedri. Nếu Blaugrana không nhả người, thật khó nghĩ đến viễn cảnh Pedri chia tay sân Nou Camp trong nhiều năm tới.

Xong trường hợp của Pedri, Barca dự định giữ chân các tài năng trẻ khác là Ansu Fati và Gavi. Quá trình thương thảo của Barca với 2 cầu thủ này cũng diễn ra tương đối suôn sẻ.

Video Garcia và Pedri trở lại Barca tập luyện:

 
Lữ Phong | 21:00 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục