Barca gật đầu, rõ số phận của Bellerin

22:45 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnKhả năng Hector Bellerin chia tay Barcelona để đến CLB mới ở chợ đông 2023 ngày càng cao.

 

Pedro Porro của Sporting Lisbon đang trong quá trình hoàn tất thỏa thuận chuyển đến Tottenham Hotspur. Đội bóng Bồ Đào Nha vì thế quan tâm Hector Bellerin để bổ sung nhân sự vị trí hậu vệ cánh phải. 

Nhiều nguồn tin tiết lộ thương vụ này sẽ sớm được thông qua khi Barcelona không mặn mà giữ chân cựu sao Arsenal. Các chi tiết của vụ chuyển nhượng đang được thỏa thuận giữa hai bên. Sporting dự kiến sẽ trả khoảng 1 triệu euro cho sự phục vụ của Bellerin trong khi Arsenal nhận 25% trong số đó do điều khoản bán đứt trong hợp đồng đã đạt được trước đó.

Hector Bellerin says goodbye to Barcelona teammates - Bóng Đá

 Bellerin tạm biệt các cầu thủ Barca.

Thông tin mới nhất càng làm sáng tỏ thương vụ khi Bellerin bỏ lỡ buổi tập hôm thứ Ba với sự cho phép của câu lạc bộ. Hậu vệ Tây Ban Nha ở lại sân tập để thu dọn đồ đạc và nói lời tạm biệt với các đồng đội trước khi chuyển đến Sporting.

Ngôi sao sinh năm 1995 đã ký hợp đồng với Barca vào mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng một chấn thương khiến thời gian thi đấu của anh chỉ còn 494 phút. Anh không giành được suất đá chính và chỉ đá chính 5 trận sau 7 lần ra sân.

Lữ Phong | 21:47 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục