Barca gặp khó, Arsenal liền nhảy vào thương vụ 55 triệu euro

21:20 Thứ sáu 10/06/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds United vào mùa hè này, bất chấp việc phải cạnh tranh với Barcelona.

 

Một báo cáo từ Telegraph cho biết, Arsenal đang tiếp cận cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds United. Cầu thủ 25 tuổi này còn hai năm hợp đồng với đội chủ sân Elland Road và hứa hẹn sẽ mang lại cho Leeds một khoản tiền lớn nếu họ bán anh vào mùa Hè này.

Arsenal set to rival Barcelona for highly-rated Premier League attacker - Bóng Đá

 Raphinha đang nhận được sự quan tâm của Barca và Arsenal. 

Đầu năm nay, Barca là đội bóng đã liên hệ với cầu thủ người Brazil, tuy nhiên do vấn đề tài chính, Xavi vẫn chưa thể sở hữu chữ ký trong mơ. Được biết, BLĐ Barca đang cần khoảng 500 triệu euro để trả các khoản vay và nới rộng quỹ lương.

Lúc này, Mikel Arteta nhận ra cơ hội đã đến với Arsenal. Thực tế, HLV Jesse Marsch của Leeds cũng nhận thức được khó lòng giữ chân Raphinha lâu hơn, nhưng ông hi vọng sẽ nhận được một số tiền để tái đầu tư. "100% số tiền bán được từ anh ấy sẽ được tái đầu tư," ông Marsch nói hồi đầu năm.

Kể từ khi gia nhập Leeds United vào tháng Giêng năm 2020 từ Stade Rennes, Raphinha đã ra sân 67 trận đấu tính trên mọi đấu trường, ghi 17 bàn và cung cấp 12 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công. 

Trong khi đó, vị trí chạy cánh của Arsenal dự kiến sẽ cần bổ sung khi mà họ đã đưa Nicolas Pepe vào diện "cần thanh lý". Được biết, một vài đội bóng của Premier League đã đặt vấn đề với cầu thủ người Bờ Biển Ngà và mức giá mong muốn của Arsenal trong thương vụ này là 25 triệu bảng. Đối với Raphinha, Leeds muốn thu về được không ít hơn 55 triệu euro (gần 50 triệu bảng)

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 20:50 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục