Barca gặp gỡ “siêu cò” Jorge Mendes, chốt phương án thay thế De Jong

05:31 Thứ sáu 10/06/2022

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đã có cuộc gặp gỡ với Jorge Mendes để bàn về phương án chuyển nhượng 1 cái tên.

 

Sự trở lại của Xavi trên cương vị thuyền trưởng đã giúp Barcelona lột xác mạnh mẽ. Gã khổng lồ xứ Catalunya đã cán đích ở vị trí thứ 2 tại La Liga, qua đó đoạt tấm vé tham dự Champions League vào mùa tới. Lúc này, Barca đang lên kế hoạch nâng cấp lực lượng, phục vụ cho tham vọng tìm lại ánh hào quang vốn có.

Mới đây Fabrizio Romano tiết lộ, Barca đã có cuộc gặp gỡ với Jorge Mendes. Cái tên được nhắc đến trong buổi gặp mặt này không ai khác chính là Bernardo Silva. Được biết HLV Xavi rất ngưỡng mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha và muốn có sự phục vụ của tiền vệ này trong đội hình.

meeting between Barcelona and Jorge Mendes yesterday night - Bóng Đá

 Bernardo Silva là mục tiêu của Barca.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Silva cũng đứng trước tin đồn rời Man City. Nhưng sau tất cả anh vẫn tiếp tục ở lại cống hiến và có mùa giải thành công cùng đội chủ sân Etihad. Cầu thủ 27 tuổi là sự lựa chọn đáng tin cậy trong đội hình của Pep Guardiola, với 50 trận ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 13 bàn và 7 kiến tạo.

Hợp đồng của Silva còn thời hạn đến năm 2025, và Man City sẽ không để tiền vệ này ra đi với mức giá rẻ. Theo Romano, Barca khó có thể đáp ứng con số mà The Citizens đưa ra, trừ khi họ bán Frenkie de Jong. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng bán ngôi sao người Hà Lan để giải quyết khó khăn về mặt tài chính, nhưng cựu cầu thủ Ajax lại chưa muốn rời đi.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 04:33 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục