Barca đưa “viên ngọc” của Pep vào tầm ngắm, Man City có câu trả lời

13:09 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnSau khi để mất Georginio Wijnaldum vào tay PSG, Gã khổng lồ xứ Catalunya phải lên phương án thay thế.

Tưởng chừng như Barca đã hoàn tất thương vụ Wijnaldum sau khi tiền vệ người Hà Lan ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, tuy nhiên PSG đã bất ngờ nhảy vào, chi ra mức thu nhập hậu hĩnh hơn so với Gã khổng lồ xứ Catalunya và đã có được chữ ký của ngôi sao 30 tuổi.

Lúc này, Blaugrana cần phải có phương án thay thế. Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Barca đã đưa Ilkay Gundogan vào tầm ngắm. Thậm chí họ đã tiến hành gặp gỡ đại diện của ngôi sao người Đức để bàn về thương vụ chuyển nhượng. Hợp đồng của Gundogan với đội chủ sân Etihad còn 2 năm. Có tin đồn cho rằng anh đang trì hoãn việc gia hạn.

Manchester City 'not interested in discussing Ilkay Gundogan sale' - Bóng Đá

 Gundogan có mùa giải bùng nổ.

Theo Sky Sports, Man City không có ý định để tiền vệ 30 tuổi ra đi vào mùa Hè này. The Citizens hài lòng với hợp đồng hiện tại của Gundogan và chưa vội mở cuộc đàm phán với cầu thủ này.

Cựu sao Dortmund đã trải qua mùa giải 2020/21 bùng nổ khi ghi 17 bàn và đóng góp 5 đường kiến tạo sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tại Premier League, Gundogan nổ súng đến 13 lần, bất chấp anh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và tiền vệ đánh chặn. Nhãn quan nhạy bén, lối chơi đậm chất kỹ thuật của ngôi sao người Đức chính là điều mà Barca đánh giá cao.

Pep Guardiola ca ngợi Ilkay Gundogan là bản hợp đồng hoàn hảo

 
Endo | 12:11 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục