Barca đưa thần đồng bóng đá Tây Ban Nha vào tầm ngắm

19:33 Thứ hai 08/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đã xác định được một mục tiêu cực kỳ tiềm năng.

 

Buổi tập của các cầu thủ Barca

Bên cạnh công cuộc tái thiết đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, Barcelona còn chú trọng việc tìm kiếm các tài năng trẻ để xây dựng tương lai lâu dài cho câu lạc bộ. Thời gian vừa qua, thượng tầng đội bóng xứ Catalan đã phái tuyển trạch viên đến khảo sát ở rất nhiều đội bóng và Fabian Luzzi chính là một trong những phát hiện mới gây nhiều sự chú ý.

Cầu thủ 16 tuổi hiện đang khoác áo CLB Rayo Vallecano, anh sinh ra tại Brazil và gia nhập lò đào tạo trẻ của đội chủ sân Vallecas cách đây bốn năm rưỡi.

Với việc được đào tạo bài bản cùng tổ chất bẩm sinh, Luzzi đã nhanh chóng phát triển tài năng và trở thành một trong những tiền đạo tuổi teen tiềm năng bậc nhất xứ sở đấu bò. Kể từ nửa sau mùa giải 2019/20, ban huấn luyện Rayo đã cho phép anh luyện tập cùng các cầu thủ đội một.

Barcelona look to sign Rayo Vallecano prodigy Fabian Luzzi - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Barca.

Theo Marca, dù Barcelona đã đánh tiếng muốn chiêu mộ chân sút 16 tuổi song CLB đang chơi tại Segunda Division vẫn một mực từ chối, thậm chí họ còn lên kế hoạch trói chân anh bằng một bản hợp đồng mới nhiều ràng buộc hơn nhưng vẫn chưa nhận được hồi âm.

Ngoài Barca, những đội bóng hàng đầu khác tại La Liga như Atletico Madrid hay Real Madrid cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Luzzi.

Trường Sơn | 18:36 08/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục