Barca đưa ra 2 lựa chọn cùng hạn chót cho De Jong

15:01 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnCâu chuyện về mối quan hệ giữa Barcelona và tiền vệ Frenkie De Jong đã thu hút sự chú ý lớn của truyền thông.

 

Mùa giải mới 2022/2023 của La Liga sẽ khởi tranh vào cuối tuần này thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Barcelona vẫn chưa thể đăng ký 5 tân binh mà họ đã chiêu mộ thành công trong mùa hè vừa rồi, bao gồm trung vệ Andreas Christensen, tiền vệ Franck Kessie, chân chạy cánh Raphinha, "lá chắn thép" Jules Kounde và cây săn bàn Robert Lewandowski. 

Nguyên nhân chủ yếu của việc này đến từ việc Blaugrana vẫn chưa thể đáp ứng được luật công bằng tài chính đến từ Ban tổ chức La Liga. Đó là chưa kể đến việc Barca còn muốn mang về sân Nou Camp thêm những cái tên mới như Marcos Alonso hay Bernardo Silva. 

Barca đưa ra 2 lựa chọn cùng hạn chót cho De Jong - Bóng Đá

Barca đang tìm mọi cách để đẩy De Jong rời khỏi CLB.  

Vì thế, họ đang nỗ lực đẩy đi những cái tên không còn cần thiết trong kế hoạch phát triển đội bóng, tiêu biểu như Frenkie De Jong, Martin Braithwaite hay Memphis Depay. 

Đáng chú ý, theo nguồn tin của ký giả Ben Jacobs, Barca đã đưa ra "tối hậu thư" cho De Jong khi yêu cầu tiền vệ này chỉ được quyền chọn lựa 1 trong 2 phương án, đó là phải cắt giảm 50% lương hoặc chấp nhận rời đi. Ngoài ra, anh phải đưa ra quyết định ngay trong hôm nay để đại diện xứ Catalunya có thể sớm đưa ra biện pháp xử lý tình hình. 

Rõ ràng, tương lai của De Jong tại Barca đang ngày càng trở nên khó khăn và đó sẽ là cơ hội để những đội bóng quan tâm đến anh như Man United hay Chelsea có thể thực hiện ý định thâu tóm tiền vệ người Hà Lan vào lúc này. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:31 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục