Barca đưa đội trưởng Chelsea vào tầm ngắm

10:03 Thứ ba 21/03/2023

TinTheThao.com.vnMột báo cáo từ Fichajes tuyên bố rằng hậu vệ 33 tuổi người Tây Ban Nha Cesar Azpilicueta đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona.

 

Cesar Azpilicueta sẽ bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Chelsea vào mùa hè năm sau và nhiều khả năng anh sẽ không ký gia hạn với đội bóng thành London. Ở tuổi 33, không nhiều khả năng Azpilicueta sẽ còn gắn bó lâu dài với Chelsea.

Cesar Azpilicueta đến Barca - Bóng Đá

 Azpilicueta có thể rời Chelsea vào cuối mùa bóng. 

Đây là lý do Barca đã đưa hậu vệ này vào tầm ngắm theo tiết lộ từ tờ Fichajes. Sự đa năng của anh cùng kinh nghiệm là một điểm mà đội bóng xứ Catalan có thể tận dụng. 

Chưa kể, Barca muốn chiêu mộ Azpilicueta để anh "kèm cặp" những cầu thủ trẻ như Jules Kounde và Ronald Araujo.

Cũng phải nói thêm rằng, Barca vẫn đang gặp những khó khăn nhất định về mặt tài chính. Chiến lược của Chủ tịch Laporta sẽ là ký hợp đồng với những cầu thủ đang ở dạng tự do hoặc người đang ở những năm cuối cùng hợp đồng, nhằm hạn chế việc trả phí chuyển nhượng quá cao. 

Trong khi đó, Azpilicueta được cho muốn rời Chelsea từ đầu mùa giải nhưng đã được BLĐ thuyết phục ở lại thêm một năm. Đến nay, đỉnh cao của Azpilicueta vẫn là chức vô địch Champions League vào năm 2021.

Ngọa Long | 09:33 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục