Barca đồng ý thỏa thuận thay De Jong, giá 20 triệu euro

11:52 Thứ ba 28/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnBarcelona đã đồng ý thỏa thuận trị giá 20 triệu euro để ký hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha như người thay thế Frenkie de Jong.

 

Thương vụ Frenkie de Jong đến Manchester United đã tiến thêm một bước nữa khi AS báo cáo rằng Barcelona đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 20 triệu euro để mua Carlos Soler từ Valencia. Về lý thuyết, anh sẽ thay thế cầu thủ người Hà Lan, người đang tiến gần hơn đến Manchester United.

Các báo cáo hôm nay cho biết United sẽ đưa ra đề nghị 85 triệu euro cho De Jong, bao gồm các khoản thưởng thêm, sau khi đáp ứng mức giá niêm yết của Barcelona.

Soler đã được liên hệ với Barcelona vài tháng trước đó, với những tin đồn cho rằng anh sẽ thay thế De Jong. Tuy nhiên, sau đó Barca được cho nhắm đến Bernardo Silva.

 - Bóng Đá

 Barca đang rục rịch tìm người thay De Jong.

Xavi tin rằng Bernardo là người tốt hơn cho Barca, và có thể tái tạo một cặp kiểu Xavi - Iniesta với Pedri ở hàng tiền vệ. Hàng tiền vệ này sẽ được bổ sung bởi Gavi, Franck Kessie và Nico Gonzalez như các tùy chọn xoay tua.

Tin đồn về Soler hiện đang trong giai đoạn đầu tiên và chưa được đảm bảo, đặc biệt là vì Frenkie de Jong không muốn rời Barcelona. Mới đây cựu HLV Barca Ronald Koeman cũng khẳng định việc học trò cũ của mình muốn ở lại Camp Nou.

Dù vậy Xavi đang yêu thích sử dụng các tiền vệ cây nhà lá vườn của Barca, bên cạnh đó họ cũng đang cần tiền mặt để thúc đẩy các thương vụ khác.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 10:54 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục