Barca đón chào bộ ba cầu thủ trở lại

22:48 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnTình hình nhân sự của Barca đang tốt dần qua thời gian và Xavi Hernandez có lý do để vui mừng.

Barcelona đã nhận được một số tin vui trước chuyến đi tới Granada ở La Liga vào thứ Bảy với Gavi, Sergino Dest và Alejandro Balde đều trở lại tập luyện sau khi xét nghiệm âm tính với Covid-19. Trước đó, bộ ba này đều đã tiến hành cách ly khi đưa ra kết quả dương tính sau kỳ nghỉ, qua đó bỏ lỡ các chiến thắng trước Real Mallorca ở La Liga và Linares Deportivo tại Copa del Rey.

Cuối tuần này, cả ba đều có thể góp mặt trong đội hình tham dự chuyến hành quân đến Los Carmenes và sẽ cung cấp cho Xavi nhiều lựa chọn hơn cho trận đấu cuối cùng của Barca tại La Liga trước thềm khởi tranh Siêu cúp Tây Ban Nha. 

Barca đón chào bộ ba trở lại - Bóng Đá

 Barca đón chào một vài cái tên trở lại, qua đó giúp Xavi có thêm sự lựa chọn.

Bên cạnh thông tin này cũng xuất hiện suy đoán tiết lộ Ansu Fati và Memphis Depay có thể được xem xét tái xuất. Tuy nhiên, thông tin này chưa được làm rõ và cần phải chờ cập nhật mới nhất từ Xavi ở buổi họp báo trước trận đấu.

Xavi cũng có thể cung cấp thêm thông tin về trường hợp của bản hợp đồng mới Ferran Torres. Barca vẫn đang chờ để đăng ký cầu thủ mới trong bối cảnh CLB vừa dư ra một suất vì Philippe Coutinho đã đến Aston Villa theo dạng cho mượn.

Video những bàn thắng của Gavi vào lưới Espanyol tại La Masia:

 
Lữ Phong | 21:50 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục