Barca đổi ý, Arsenal rộng cửa chiêu mộ tài năng sinh năm 2000

22:55 Thứ tư 09/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao từng được Pháo thủ thành London theo sát rất lâu nhưng mức phí phá vỡ hợp đồng quá cao.

Sau một mùa giải thất vọng, Arsenal của Mikel Arteta đang quyết tâm phục hưng, cố gắng quay trở lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng bằng những bản hợp đồng mới. Hiện tại, nhiều vị trí trong đội hình Pháo thủ cần phải cải thiện, nhưng rõ ràng nhất chính là hàng phòng ngự, nơi mà Arteta cần những nhân sự mới giàu tiềm năng và thực sự chắc chắn.

Hồi cuối tháng 5, tờ Sport từng đưa tin rằng Arsenal đã liên hệ hỏi mua Sergino Dest từ Barcelona. Khi đó, Dest "chỉ nghĩ về đội chủ sân Camp Nou" và dường như cho thấy không có hứng thú với việc rời xứ Catalan.

Tuy nhiên, theo Goal, hiện tại Barcelona đã mở cửa bán Dest trong mùa hè này, đây là động thái tốt để BLĐ Arsenal cân nhắc.

REPORT: ARSENAL TARGET SERGINO DEST AT RISK OF BEING SOLD - Bóng Đá

Dest chuẩn bị rời Camp Nou?

Barcelona đang có kế hoạch giảm tải một loạt cầu thủ. Chỉ Lionel Messi, Ronald Araujo, Ansu Fati, Pedri và Frenkie de Jong được coi là không thể đụng tới ở Blaugrana. Những gương mặt khác đều đối diện viễn cảnh bị thanh trừng và Sergino Dest cũng không ngoại lệ.

Trước đây, một trong những nguyên nhân Arsenal khó chiêu mộ Dest là vì mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 2000 vào khoảng 343 triệu bảng Anh. Nhưng hiện tại với việc Barca đang muốn bán người, chắc chắn mọi thứ sẽ được đàm phán một cách nhẹ nhàng nhất có thể.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 20:48 09/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục