Barca đối xử phũ, De Jong có quyết định

10:20 Thứ ba 17/05/2022

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya sẽ giữ chân tiền vệ người Hà Lan, nhưng đã ra 1 điều kiện khác.

 

Frenkie de Jong đang là cái tên được quan tâm bậc nhất hiện nay. Nhiều nguồn tin cho rằng sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Man Utd, Erik ten Hag muốn tái ngộ với cậu học trò cũ tại Old Trafford. De Jong là một trong những ngôi sao vụt sáng dưới sự dẫn dắt của Ten Hag khi còn chơi cho Ajax. Vì vậy chiến lược gia này hiểu rõ giá trị mà tiền vệ này có thể mang lại.

Barcelona được cho là sẵn sàng “bật đèn xanh” để ngôi sao 25 tuổi gia nhập nửa đỏ thành Manchester. De Jong không phát triển đúng như kỳ vọng trong 2 mùa giải gần đây. Việc bán tiền vệ người Hà Lan cho Man Utd có thể giúp Blaugrana thêm được khoản ngân sách đáng kể, phục vụ cho kế hoạch mua sắm vào Hè tới.

 - Bóng Đá

 Tương lai của De Jong đang là dấu hỏi lớn.

Tuy nhiên về phía De Jong, cầu thủ này không mặn mà với việc chuyển đến Man Utd, lý do là vì Quỷ đỏ không có suất tham dự Champions League vào mùa tới. Mới đây nhà báo Gerard Romero cho biết, nếu De Jong tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou, CLB sẽ yêu cầu tiền vệ này giảm lương. Romero tiết lộ thêm rằng De Jong sẽ không phản đối điều đó.

Thực tế thời gian qua có nhiều trụ cột của Blaugrana đã chấp nhận giảm lương để hỗ trợ CLB vượt qua cơn khủng hoảng tài chính. De Jong hiện đang hưởng mức thu nhập 8 triệu euro/mùa.

Endo | 09:22 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục