Barca dọa trừng phạt Dembele

16:00 Thứ ba 18/01/2022

Lãnh đạo Barcelona sẵn sàng khiến Ousmane Dembele có cái kết tương tự Ilaix Moriba nếu anh không làm rõ tương lai trước ngày 19/1.

Barca cho Dembele thêm 48 tiếng để chốt việc ký hợp đồng mới với câu lạc bộ hay bị đặt lên bàn chuyển nhượng giữa mùa 2021/22 để giúp CLB thu về một khoản tiền.

Dembele có thêm phương án là ở lại đến hết mùa này trước khi trở thành cầu thủ tự do. Người đại diện của tuyển thủ Pháp cũng tư vấn Dembele đợi đến hè năm nay nhằm rộng đường chọn CLB mới. Tuy nhiên, Barca không để kịch bản đó xảy ra dễ dàng.

Theo Mundo Deportivo, Dembele sẽ bị tẩy chay tại Barca nếu không chọn một trong 2 phương án là ký hợp đồng mới hoặc ra đi. Anh sẽ bị loại khỏi đội hình một và bị hạn chế trong khâu tập luyện với CLB. Với 6 tháng không thi đấu, cánh cửa dự World Cup 2022 của Dembele sẽ đóng lại.

Barca dọa trừng phạt Dembele - Bóng Đá

Dembele khiến lãnh đạo Barca liên tục sốt ruột. Ảnh: Reuters. 

Barca từng dùng "thiết quân luật" với trường hợp của tiền vệ Moriba. Trong hè 2021, Moriba khiến lãnh đạo Barca nóng mặt vì chần chừ ra quyết định trong việc đi hay ở. Barca đã loại Moriba ra khỏi đội một. Sau đó, Moriba thậm chí bị gạt khỏi danh sách của Barca B.

HLV Xavi đã lên tiếng về việc Dembele vẫn còn trong kế hoạch tại Barca. Ở trận El Clasico tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, Dembele được đá chính và thể hiện phong độ thuyết phục. Trong dàn cầu thủ chạy cánh của Barca hiện tại, Dembele được Xavi tin tưởng nhất, do đó Barca muốn giữ chân tiền đạo này.

Nếu Dembele rời Barca trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa, một số CLB tại Premier League và Juventus sẵn sàng chiêu mộ anh. Dembele sẽ giúp Barca thu về từ 25-30 triệu euro. Do đó, đội chủ sân Camp Nou không muốn mất khoản tiền đáng kể để họ tái cơ cấu cho vụ chuyển nhượng khác.

Viết Tuệ | 12:29 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục