Barca "đi cửa sau", cướp mục tiêu 90 triệu euro trước mũi Arsenal

20:24 Thứ sáu 11/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMặc dù đang sở hữu rất nhiều chân sút có số má ở trên hàng công nhưng Barca vẫn chưa từ bỏ ý định bổ sung lực lượng.

 

Bàn thắng đẹp của Isak tại Copa del Rey

Barcelona sẽ chuyển sự chú ý của họ sang tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad vào mùa Hè này nếu thất bại trong việc theo đuổi Erling Haaland, theo tiết lộ từ Diario Sport.

Barca muốn mua Isak - Bóng Đá

 Barca xem Isak là phương án B nếu hụt Haaland.

Được biết, Haaland là sự lựa chọn đầu tiên của Barca khi họ muốn mang về một tiền đạo nhưng họ nhận thức được sự cạnh tranh cho chữ ký của Haaland là rất khốc liệt, khi Real Madrid, Paris Saint-Germain và Manchester City đều sẵn sàng chồng đủ 75 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Haaland vào cuối mùa bóng. 

Do đó, Barca đang tìm hiểu các phương án thay thế, trong đó tuyển thủ Thụy Điển Isak là mục tiêu dài hạn của đội chủ sân Nou Camp. Anh đã gia hạn hợp đồng với Sociedad vào tháng 7 năm ngoái, với điều khoản giải phóng của lên tới 90 triệu euro, nhưng tờ Sport cho biết sẽ có một thỏa thuận với mức giá thấp hơn do "mối quan hệ tốt" giữa hai câu lạc bộ.

Isak, người đã ghi tám bàn sau 27 lần ra sân mùa này, cũng đã thu hút sự được sự quan tâm từ Arsenal trong những tuần gần đây khi đội bóng Premier League tìm kiếm một tân binh hòng thay thế Aubameyang.

Theo ESPN tiết lộ hôm thứ Năm, Barca đang để mắt đến những bản hợp đồng giá rẻ ở hàng thủ và hàng tiền vệ, để dồn kích nổ một bom tấn trên hàng công.

Ngọa Long | 19:26 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục