Barca đếm ngày đón tân binh chất lượng

22:44 Thứ sáu 27/05/2022

TinTheThao.com.vnVới động thái mới nhất của mục tiêu chuyển nhượng, Barcelona đang đếm ngày đón tân binh chất lượng.

 

Franck Kessie là nhân vật quan trọng của AC Milan khi giúp đội bóng này giành Scudetto sau 11 năm. Trong vòng đấu hạ màn mùa giải Serie A gặp Sassuolo, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đóng góp một bàn thắng tuyệt đẹp.

Đó là những sự cống hiến cuối cùng của Kessie cho đội chủ sân San Siro. Mới đây, anh vừa công khai trên Instagram sẽ việc rời Milan sau 5 năm gắn bó. Cụ thể ngôi sao sinh năm 1996 chia sẻ bằng tiếng Pháp lẫn tiếng Ý cùng với một đoạn video về thời gian của bản thân tại câu lạc bộ:

"Sau năm năm, tôi không thể hy vọng sẽ kết thúc trải nghiệm tuyệt vời này theo một cách tốt hơn. Đó là cảm xúc độc lạ. Trong màu áo này, chúng tôi đã trở thành nhà ĐKVĐ Serie A. Cảm ơn vì tất cả."

Barca đếm ngày đón tân binh chất lượng - Bóng Đá

 Kessie công bố rời Milan.

Rời Milan, đích đến của Kessie được cho là Barcelona. Mặc dù một thỏa thuận chính thức vẫn chưa được công bố nhưng cầu thủ 25 tuổi đang trên đường đến Nou Camp.

Anh sẵn sàng trở thành một trong số những tân binh của Barca khi chủ tịch Joan Laporta từng ấp mở khả năng đón một tiền vệ mới. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thậm chí tiết lộ thẳng danh tính Kessie khi nói về tình hình chuyển nhượng của gã khổng lồ xứ Catalan.

Không chỉ chuẩn bị đón Kessie, Barca nhiều khả năng hoàn tất vài thương vụ như Cesar Azpilicueta, Marcos Alonso hay Robert Lewandowski.

Lữ Phong | 21:46 27/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục