Barca đấu đá nội bộ vì Dembele và Raphinha

08:43 Thứ bảy 09/07/2022

TinTheThao.com.vnHai nhân vật quyền lực của đội bóng xứ Catalan đang mâu thuẫn với nhau trong kế hoạch chuyển nhượng.

 

Thất vọng với lời đề nghị từ phía Chelsea, cuối cùng tiền đạo Ousmane Dembele đã quyết định tiếp tục gắn bó cùng Barcelona. Theo Mirror, trong tuần này người đại diện của Dembele đã có cuộc đàm phán với ban lãnh đạo Blaugrana để bàn về hợp đồng mới.

Cựu cầu thủ Dortmund đã thể hiện những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Vì vậy, HLV Xavi luôn bày tỏ mong muốn giữ anh ở lại để tiếp tục xây dựng kế hoạch phục hưng CLB.

 Barca đấu đá nội bộ vì Dembele và Raphinha - Bóng Đá

 Dembele muốn ở lại Barca.

Tuy nhiên quan điểm từ thuyền trưởng Barca đã vấp phải sự phản đối từ Mateu Alemany - Giám đốc thể thao Barca. 

Cụ thể, Alemany muốn tạo dấu ấn riêng bằng việc kích hoạt bản hợp đồng bom tấn mang tên Raphinha và một cuộc tranh luận đã diễn ra khiến cho cả hai thương vụ bị đình trệ.

Ở thời điểm hiện tại, khả năng Barca chiêu mộ Raphinha đồng thời tái kích hoạt hợp đồng với Dembele là rất thấp.

Trong khi đó, Alemany đã công khai chỉ trích Dembele vào tháng Giêng, và đề nghị ngôi sao người Pháp nên dứt áo ra đi. Vì vậy, không khó hiểu khi ông tiếp tục phản đối ý kiến từ Xavi.

Còn về phía thuyền trưởng Barca, ông đã nhiều lần nhấn mạnh rằng Dembele đang giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển CLB. Thậm chí số 6 huyền thoại đã cắt ngắn kỳ nghỉ hồi tháng trước để thuyết phục Dembele ký vào giao kèo mới, tuy nhiên với 2 luồng ý kiến trái chiều, mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết.

Mua hụt Raphinha, Chelsea vẫn còn 3 mục tiêu khả dĩ - Bóng Đá

 Raphinha muốn đầu quân cho Barca.

Giờ đây, Barcelona đang đứng trước nguy cơ mất cả hai cầu thủ vì Dembele vẫn chưa thể ấn định tương lai mặc dù vào đầu tuần, bản hợp đồng kỷ lục của Barca đã tiến gần đến việc tái ký hợp đồng - theo Mirror.

Mấu chốt của sự việc chính là quan điểm trái ngược giữa huấn luyện viên và giám đốc thể thao. Và "cuộc chiến" đó đang đe dọa kế hoạch chuyển nhượng của Barca.

Nếu đôi bên không thể tìm ra tiếng nói chung, không loại trừ khả năng Dembele sẽ rời Nou Camp theo dạng chuyển nhượng tự do - chỉ 5 năm sau khi gia nhập Barcelona với giá 110 triệu bảng.

Bất chấp lịch sử chấn thương dày đặc, nhưng ngôi sao người Pháp vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao thông qua những màn trình diễn ấn tượng. Vì vậy, một khi Dembele rời Camp Nou, không chỉ Chelsea mà những Paris Saint-Germain hay Man Utd đều sẵn sàng vào cuộc để chèo kéo cựu ngôi sao Dortmund.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 07:45 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục