Barca đạt thỏa thuận với Lewandowski

22:32 Thứ hai 11/04/2022

TinTheThao.com.vnKhông ngạc nhiên nếu Robert Lewandowski chia tay Bayern Munich để chuyển tới khoác áo Barcelona vào mùa Hè.

 

Lewandowski nói về một năm thành công

Trong một diễn biến mới nhất, ấn phẩm Interia Sport của Ba Lan tuyên bố rằng Barcelona đã đạt được thỏa thuận hợp đồng với siêu sao Robert Lewandowski của Bayern Munich trước kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Cầu thủ 33 tuổi đã gắn bó với Bayern Munich từ mùa Hè năm 2014 và gặt hái thành công vang dội cùng gã khổng lồ nước Đức. Nhưng tiền đạo này sẽ bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng với đội bóng xứ Bavaria và được cho là đang tìm kiếm một thử thách mới.

Barca đạt thỏa thuận với Lewandowski - Bóng Đá

 Barca có thuyết phục được Bayern nhả người?

Barcelona đã theo đuổi việc ký hợp đồng với đội trưởng Ba Lan khi họ tìm cách mang về một tay săn bàn mới, sung mãn để dẫn dắt dự án của họ dưới thời Xavi Hernandez. Các cuộc nói chuyện đã được tổ chức với người đại diện Pini Zahavi, và đội bóng xứ Catalan nhận được phản hồi tích cực.

Giờ thì các cuộc đàm phán nhanh chóng có kết quả. Báo cáo từ Interia Sport cho biết Lewandowski và Barcelona đã đồng ý về một giao kèo trị giá 3 năm. Blaugrana lúc này sẽ phải đàm phán phí chuyển nhượng với Bayern Munich để hoàn tất thương vụ trước khi mùa giải năm sau khởi tranh.

Tay săn bàn lợi hại này cũng nhận được lời đề nghị từ Liverpool, Paris Saint-Germain và Manchester City. Tuy nhiên, Lewandowski đã chọn ký hợp đồng với Barca. Dù đã 33 tuổi nhưng tiền đạo người Ba Lan hầu như không có dấu hiệu chững lại khi ghi tới 46 bàn trong mùa giải này.

Tiểu Lam | 22:02 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục