Barca đang sở hữu một quái thú đa năng nơi khu phòng tuyến

19:29 Thứ hai 21/12/2020

TinTheThao.com.vnNhững tài năng trẻ đang mang lại niềm hy vọng phục hưng cho đội bóng xứ Catalan.

Barcelona đang trải qua một trong những giai đoạn khởi đầu mùa giải tệ hại nhất lịch sử câu lạc bộ. Sau 13 trận đấu tại La Liga, họ chỉ mới giành được vỏn vẹn 21 điểm và hiện đang kém đội đầu bảng Atletico Madrid đến 8 điểm, dù đá nhiều hơn 1 trận.

Còn ở mặt trận Champions League, đoàn quân HLV Ronald Koeman đã đánh mất vị trí đầu bảng vào tay Juventus ngay lượt đấu cuối và phải chạm trán Á quân mùa trước, Paris Saint-Germain ở vòng 1/8. 

Tình hình không mấy khả quan của đội nhà trong cuộc đua danh hiệu khiến các Cules tuyệt vọng. Giờ đây, một số cổ động viên đã nghĩ đến viễn cảnh Barca sẽ tiếp tục trắng tay và niềm an ủi duy nhất đối với họ chỉ còn đến từ các tài năng trẻ.

Dưới triều đại Koeman, hàng loạt ngôi sao đầy tiềm năng như Ansu Fati, Pedri hay cái tên vừa trở lại sau chấn thương, Ronald Araujo đã được dịp cọ xát, phát triển bản thân nhiều hơn.

Ronald Araujo: God's soldier who runs 35 km/h - Bóng Đá

 Những tài năng trẻ đang mang lại niềm hy vọng cho Barca.

Trung vệ người Uruguay dù mất khá nhiều thời gian để phục hồi thể trạng, song những biểu hiện tốt trên sân tập sau quá trình hồi phục đã giúp anh sớm chiếm lấy cảm tình của ban huấn luyện.

Trong trận hòa Valencia, cá nhân Araujo đã thể hiện màn trình diễn xuất sắc, đặc biệt là tình huống volley đẹp mắt giúp đội nhà tạm thời vươn lên dẫn trước, một pha lập công mà rất ít trung vệ nào có thể thực hiện được.

Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1999 cũng cho thấy sự ổn định về trình độ chuyên môn thông qua khả năng đọc tình huống và tranh chấp cực tốt. Mùa giải năm ngoái, trong trận đấu với Alaves, anh từng thực hiện pha nước rút đạt tốc độ cực khủng lên đến gần 35 km/h.

Araujo: "Chúng tôi có rất nhiều cơ hội"

 
Trường Sơn | 18:59 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục