Barca đang khiến Chelsea sôi máu trên TTCN

11:55 Thứ năm 16/06/2022

TinTheThao.com.vnMùa hè này, Barcelona đang có những động thái khiến Chelsea khó chịu trên TTCN.

 

Barcelona đang có động thái nâng cấp hàng phòng ngự trong bối cảnh họ không còn tin tưởng vào Gerard Pique. Đích thân Xavi Hernandez muốn Pique rời sân Nou Camp và chủ tịch Joan Laporta được cho ngán ngẩm vì mọi vấn đề ngoài sân cỏ của trung vệ người Tây Ban Nha.

Việc mua hậu vệ là điều cần thiết dành cho Blaugrana. Điều này khiến họ trở thành cái gai trong mắt Chelsea bởi tham vọng cuỗm người và cướp mục tiêu của The Blues. Thời gian qua xuất hiện thông tin Barca muốn rút ruột hàng thủ Chelsea.

Andreas Christensen đã được xác nhận rời Stamford Bridge và đích đến tiềm năng của anh chính là Nou Camp. Hai cầu thủ Chelsea khác có thể nối gót Christensen chính là Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso. Thương vụ của Azpilicueta dễ dàng hơn bởi cầu thủ người Tây Ban Nha đáo hạn hợp đồng vào hè 2023. Về phần Alonso, anh muốn về quê nhà thi đấu và ưu tiên Barca.

Barca đang khiến Chelsea sôi máu trên TTCN - Bóng Đá

 Christensen được cho sẽ đến Barca sau khi rời Chelsea.

Hè này, Chelsea nhiều khả năng mất 4 cái tên ở hàng thủ. Nếu Antonio Rudiger đến Real thì Christensen, Azpilicueta và Alonso cập bến Barca. Đó là điều khiến Chelsea sôi máu nhưng nỗi đau mà Barca dành cho đội bóng thành London vẫn chưa dừng lại.

Thomas Tuchel chấm Jules Kounde là trung vệ số một cần phải chiêu mộ vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, từ mùa hè năm ngoái đến hiện tại, Chelsea phải cạnh tranh gay gắt với Barca về việc giành chữ ký của ngôi sao người Pháp.

Thông tin mới nhất về vụ việc khiến The Blues ngậm trái đắng bởi trụ cột Sevilla quay xe, muốn đầu quân cho Barca. Phía gã khổng lồ xứ Catalan cũng tranh thủ cơ hội này để chiêu mộ Kounde khi được cho chốt xong mức giá khoảng 55 đến 60 triệu euro + một cầu thủ.

Chelsea đang đứng trước viễn cảnh mất trung vệ mục tiêu hàng đầu trước Barca, đội bóng còn muốn cướp sự lựa chọn khác của CLB London là Kalidou Koulibaly. Đương nhiên, nếu Barca có sự phục vụ của Kounde và các hậu vệ vừa nêu từ Chelsea, họ không còn cần Koulibaly. Tuy nhiên, động thái tiếp cận của Blaugrana ít nhiều khiến Chelsea gặp khó.

Barca đang khiến Chelsea sôi máu trên TTCN - Bóng Đá

 Koulibaly là mục tiêu của Chelsea lẫn Barca.

Áp lực cạnh tranh với một đối thủ khác buộc The Blues phải nghĩ ra yêu sách hậu hĩnh để thuyết phục Napoli nhả người. Chelsea cũng cần phải trả cho Koulibaly mức lương hấp dẫn để gây sự chú ý. Con số đó khoảng 165.000 bảng/tuần.

Với những gì đang diễn ra, Chelsea có lý do sôi máu vì Barca. Đội bóng La Liga đang gây cản trở cho kế hoạch xây dựng đội hình của Chelsea khiến mọi thứ nằm ngoài kế hoạch ban lãnh đạo The Blues.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 10:57 16/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục