Barca đại tu hàng thủ, lên kế hoạch chiêu mộ 5 hậu vệ

14:47 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya sẽ tập trung vào việc nâng cấp hàng phòng ngự vào mùa Hè tới.

 

Aubameyang ra mắt tại SVĐ Camp Nou

Barca hoạt động rất năng nổ ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, khi họ lần lượt đưa về 4 tân binh là Dani Alves, Ferran Torres, Adama Traore và Pierre-Emerick Aubameyang. Những bản hợp đồng này phần nào đã đặt dấu ấn khi được tung vào sân. Ngay thời điểm này, đội chủ sân Camp Nou đã lên kế hoạch cho kỳ CN mùa Hè.

Ưu tiên của HLV Xavi là thay máu hàng phòng ngự. Alves dù gây ấn tượng mạnh nhưng anh đã 38 tuổi, và sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa. Gerard Pique đứng trước tin đồn giải nghệ. Jordi Alba đã 32 tuổi. Oscar Mingueza, Samuel Umtiti và Clement Lenglet nhiều khả năng sẽ bị thanh trừng.

Xavi desires revamped Barcelona defense this summer - report - Bóng Đá

 Xavi muốn thay máu hàng phòng ngự.

Theo Sport, Andreas Christensen và Jules Kounde là mục tiêu mà Xavi muốn chiêu mộ để nâng cấp trung tâm hàng thủ. Matthijs de Ligt cũng là một phương án, nhưng ngôi sao người Hà Lan có mức giá và thu nhập cao, Barca khó có thể đáp ứng.

Cesar Azpilicueta cũng là cái tên nằm trong tầm ngắm của Gã khổng lồ xứ Catalunya. Ngôi sao người Tây Ban Nha cùng Christensen đều sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới, nếu thuyết phục thành công, Barca sẽ không tốn phí để chiêu mộ bộ đôi này.

Jose Gaya được tính đến như phương án thay thế lâu dài cho Alba. Ngoài ra, đội chủ sân Camp Nou cần phải thuyết phục Ronald Araujo gia hạn trước sự nhòm ngó của các đội bóng lớn.

Endo | 13:49 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục