Barca đại thanh lý, chỉ giữ 6 cái tên

22:30 Thứ năm 12/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou hứa hẹn có sự thay đổi mạnh mẽ về mặt nhân sự vào mùa giải tới.

 

Tình hình tài chính của Barcelona thực sự nhạy cảm. Gã khổng lồ La Liga tích lũy 56% số lỗ của giải đấu trong mùa 2020/21 và 40% nợ ròng. Chính vì thế, Barca cần một cuộc cải tổ mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, BLĐ Barca lên kế hoạch bán đứt Frenkie De Jong. Họ muốn thu về từ 70 đến 80 triệu euro. Chủ tịch Joan Laporta tin rằng De Jong là một trong số những cầu thủ có thể giúp đội bóng cân bằng ngân sách.

Barca đại thanh lý, chỉ giữ 6 cái tên - Bóng Đá

 Barcelona lên kế hoạch thanh trừng hàng loạt nhân sự trong mùa Hè này.

Tuy nhiên không chỉ riêng De Jong, Barca còn lên kế hoạch thanh lý 80% đội hình. Nguồn tin từ Goal khẳng định, vốn chỉ có 6 cầu thủ đang ở vị trí an toàn bao gồm Eric Garcia, Ronald Araujo, Pedri, Gavi, Ferran Torres và Ansu Fati.

Nếu một lời đề nghị tốt xuất hiện, Barca sẵn sàng lắng nghe và thương lượng. Với tình cảnh hiện tại, Barca không còn cách nào khác. Họ phải thanh lý một số cầu thủ hưởng lương cao để nhanh chóng xây dựng lại đội bóng.

Mọi chuyện đang trở nên khó khăn với Barca. Mùa tới họ vẫn góp mặt ở sân chơi Champions League nhưng nếu không có một cú hích thực sự lớn, họ khó làm nên chuyện.

Tại La Liga, đội bóng của Xavi cũng gần như không có khả năng cạnh tranh chức vô địch với Real Madrid. 

Tiểu Lam | 22:00 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục