Barca đá Atletico xuống vị trí thứ 5

00:22 Thứ hai 07/02/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona và Atletico Madrid đã tạo ra thế trận cực kỳ hấp dẫn. Người hâm mộ đã được chứng kiến cơn mưa bàn thắng trên SVĐ Camp Nou.

 

Xavi giải thích lý do loại Dani Alves khỏi Europa League

Barca là đội nhập cuộc tốt hơn sau tiếng còi của trọng tài. Tuy nhiên, Atletico mới là đội có bàn mở tỷ số trước. Phút thứ 8, các nhà ĐKVĐ La Liga phối hợp mẫu mực bên phía cánh phải, và rồi Luis Suarez căng ngang thuận lợi cho Yannick Carrasco băng xuống dứt điểm một chạm, hạ gục thủ thành Ter Stegen.

Nhưng cũng chỉ hơn 1 phút sau đó, đội chủ nhà đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Từ quả treo bóng của Dani Alves, Jordi Alba đã tung ra cú volley đẹp mắt, khiến thủ thành Jan Oblak chỉ biết chôn chân nhìn bóng đi vào lưới.

TRỰC TIẾP Barcelona 1-1 Atletico Madrid: Jordi Alba lập siêu phẩm (H1) - Bóng Đá

 Jordi Alba lập siêu phẩm.

Barca chơi cực kỳ hưng phấn ở những phút tiếp theo. Đến phút 21, họ đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Adama Traore dùng tốc độ đi bóng bên hành lang biên phải và treo bóng vào bên trong. Tài năng trẻ Gavi đã chọn đúng điểm rơi để đánh đầu, lần thứ 2 khiến Oblak vào lưới nhặt bóng.

Bị dẫn ngược, Atletico buộc phải đẩy cao tìm kiếm bàn gỡ. Lần lượt Joao Felix và Stefan Savic có cơ hội, đáng tiếc họ lại tận dụng không thành công. Đến phút 43, từ quả đá phạt của Alves, Pique đánh đầu đưa bóng dội xà ngang. Ferran Torres tung người đá bồi nhưng dứt điểm hụt. Mặc dù vậy Barca vẫn có bàn thắng khi bóng đi đến vị trí của Ronald Araujo và hậu vệ này dễ dàng sút tung lưới đội khách. 3-1 cũng là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Ngay đầu hiệp hai, Barca đã có cho mình bàn thắng thứ 4. Từ pha căng ngang của Gavi bên cánh trái, bóng trôi qua hàng loạt cầu thủ trước khi đi đến vị trí của Alves. Hậu vệ người Brazil đã chớp thời cơ tung cú đá quyết đoán, không cho Oblak cơ hội nào để cản phá.

 - Bóng Đá

 Dani Alves là tâm điểm của trận đấu.

Đến phút 58, Atletico đã có bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 2-4. Xuất phát từ một tình huống đá phạt góc, Suarez đã thực hiện cú đánh đầu nối từ pha đánh đầu chuyền bóng của Jose Gimenez, đánh bại thủ thành Stegen. Phút 69, Barca chỉ còn chơi với 10 người khi Dani Alves nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

Những phút tiếp theo, căng thẳng được đẩy lên cao trào. Trọng tài liên tục phải rút thẻ phạt. Thậm chí 1 trợ lý HLV của Barca cũng phải nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng. Atletico với lợi thế hơn người đã liên tục gia tăng sức ép. Tuy nhiên đội chủ nhà vẫn giữ được cái đầu lạnh và bảo toàn thành công tỷ số 4-2.

Với kết quả này, đội bóng xứ Catalan đã chiếm vị trí thứ 4 của chính Atletico khi có được 38 điểm sau 22 vòng đấu, thành tích đáng ghi nhận của tân HLV Xavi Hernandez.

Kết quả: Barca 4-2 Atletico

Ghi bàn: Carrasco (8’); Alba (10’); Gavi (21’); Araujo (43’); Alves (49’); Suarez (58’)

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của hai đội.

Endo | 23:52 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục