Barca cùng Real đối đầu trong thương vụ chân sút Man City

17:26 Thứ năm 19/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức về kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid và Barcelona.

Ở Tây Ban Nha, Barcelona cùng Real Madrid luôn là tâm điểm của giới truyền thông. Công bằng mà nói, cả 2 CLB đều đang đối mặt với tình cảnh vô cùng khó khăn để tái xây dựng đội nhà. Không chỉ liên quan đến Ban huấn luyện, tương lai các cầu thủ cũng là vấn đề nan giải với bộ đôi ông lớn xứ bò tót. 

Ban lãnh đạo 2 đội hiện ráo riết chiêu mộ hàng loạt bản hợp đồng chất lượng. Mới đây, truyền thông Đức tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến sự việc trên. Theo đó, Barca cùng Real đều đang để mắt đến một cái tên trên đất Anh.

Bild: Barça and Madrid enter the war for Sané - Bóng Đá

Barca và Real đại chiến vì Sane. 

Cụ thể, tờ Bild tiết lộ 2 ông lớn Tây Ban Nha muốn đưa Leroy Sane về CLB ở kỳ chuyển nhượng tới. Về phía Kền Kền trắng, đích thân Zidane yêu cầu Chủ tịch Perez theo đuổi chân sút người Đức. Tuyển thủ số 19 suốt thời gian qua liên tục đối mặt với tương lai mập mờ. Không những vậy, hè 2019, nhiều nguồn tin xác nhận tiền đạo 24 tuổi sẽ sớm rời Etihad.

Trước tình hình này, thượng tầng Barca cùng Real đều đã gửi đề nghị cho Sane. Song, hiện tại, chướng ngại vật lớn nhất với bộ đôi CLB Tây Ban Nha là Bayern Munich. Đại diện Bundesliga chính là cái tên dẫn đầu trong cuộc đua tranh chữ ký ngôi sao số 19. Chưa kể, Giám đốc thể thao của Hùm xám, Hasan Salihamidzic đã gặp công ty đại diện của Sane, LIAN Sports tại Munich để thương thảo về hợp đồng giữa đôi bên.

Video virus Corona ảnh hưởng đến Barca:

Tiểu Phong | 16:31 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục