Barca coi như đón tân binh từ Chelsea

20:51 Thứ bảy 07/05/2022

TinTheThao.com.vnTrong một động thái mới nhất, Barcelona đã đạt được thỏa thuận thời hạn hợp đồng và mức lương với ngôi sao Chelsea.

 

Cesar Azpilicueta suýt rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái trước khi anh đặt bút gia hạn một năm hợp đồng. Dù vậy, vào mùa hè này, hậu vệ người Tây Ban Nha gần như chia tay sân Stamford Bridge để tìm kiếm bến đỗ khác.

Rời Chelsea, cựu cầu thủ Marseille ngay lập tức chấm được câu lạc bộ mới. Barcelona được cho là đội bóng theo sát Azpilcueta suốt thời gian qua. Sau cùng, mọi nỗ lực của gã khổng lồ xứ Catalan đã được đền đáp.

Cụ thể, nguồn tin từ AS tiết lộ, Barca đã thống nhất giao kèo 2 năm hợp đồng với Azpilicueta. Ngôi sao sinh năm 1989 sẽ nhận mức lương cố định 13 triệu euro mỗi mùa giải. Hai bên đồng thời chốt điều khoản gia hạn thêm một năm hợp đồng.

Barcelona have 'agreed a two-year contract worth £11m per season with Chelsea captain Cesar Azpilicueta - Bóng Đá

 Azpilicueta chốt được hợp đồng 2 năm và mức lương với Barca. 

Theo chia sẻ từ báo chí, Azpilicueta sẽ ngồi xuống thương thảo với BLĐ Chelsea về chuyện ra đi một khi quá trình đổi chủ hoàn tất. Lúc này, Todd Boehly được xác nhận sẽ trở thành chủ mới Chelsea khi chấp nhận trả số tiền 4.25 tỷ bảng.

Azpilicueta ra đi là thông tin không vui dành cho Thomas Tuchel.. Trước đó xuất hiện thông tin Antonio Rudiger đã đồng ý gia nhập Real Madrid vào hè 2022. Ngoài ra, Andreas Christensen cũng sẽ rời đội bóng và đích đến tiềm năng của cầu thủ này tình cờ chính là Barca.

Lữ Phong | 20:21 07/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục