Barca có quyết định với Adama Traore

20:52 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Barcelona đã từ chối lựa chọn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Adama Traore của Wolves.

 

Tuyển thủ Tây Ban Nha gia nhập Blaugrana dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Anh đã có 16 lần ra sân cho gã khổng lồ xứ Catalan, không ghi được bàn thắng và cung cấp bốn đường kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Traore chơi không tốt ở Barcelona.

Traore đã phải vật lộn với thời gian thi đấu vào cuối mùa giải sau khi thi đấu liên tục trong tháng đầu tiên ở Nou Camp. Kể từ tháng 3, cầu thủ 26 tuổi chỉ chơi 79 phút ở La Liga trước khi đá chính trong trận đấu cuối cùng của mùa giải - trận thua 0-2 trên sân nhà trước Villarreal.

Cầu thủ chạy cánh này đã chơi không tốt trước đội bóng của Unai Emery trước khi bị thay ra ở phút 57, kết thúc thời gian của anh ấy ở Catalonia sau một khởi đầu tốt đẹp. Giờ đây, câu lạc bộ xứ Catalan đã từ chối tùy chọn mua đứt trị giá 30 triệu euro trong hợp đồng cho mượn Traore, theo nhà báo người Ý Fabrizio Romano.

Romano cho hay: "Barcelona sẽ không kích hoạt điều khoản mua Adama Traore. Nó đã được đưa vào hợp đồng cho mượn từ Wolves với giá 30 triệu euro nhưng Barca sẽ không chi số tiền lớn cho Adama, nhưng mọi thứ vẫn ổn.

Traore hết hợp đồng vào tháng 6 năm 2023 với Wolves, tương lai của anh ấy sẽ sớm được quyết định.”

Ở một diễn biến khác, Liverpool đã xác nhận việc ký hợp đồng với Fabio Carvalho của Fulham. Tài năng 19 tuổi sẽ đến Anfield vào ngày 1/7 tới đây. Theo thông tin do Romano cung cấp, nửa đỏ vùng Merseyside sẽ trả cho Fulham số tiền 5 triệu bảng kèm 2.7 triệu bảng phụ phí phát sinh. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ ký giao kèo 5 năm với The Kop.

Minh Tuấn | 19:54 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục