Barca có câu trả lời cho Man Utd vụ De Jong

09:07 Thứ hai 16/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan được cho là sẵn sàng để Frenkie de Jong ra đi sau khi mùa giải này khép lại.

 

Theo nguồn tin uy tín từ chuyên gia Gerard Romero, Manchester United đã tiến gần tới việc hoàn tất hợp đồng của Frenkie de Jong. Đội bóng Camp Nou cần thanh lý cầu thủ để cân bằng tài chính trong mùa Hè.

Romero cho biết: “Trước khi giải đấu kết thúc và với xác suất 95%, Frenkie De Jong sẽ gia nhập Manchester United. Đó là một vấn đề kinh tế thuần túy. Barca cần bán một cầu thủ chưa thể vươn tới đỉnh cao ở câu lạc bộ. Thương vụ sẽ có mức giá từ 70 đến 80 triệu euro."

Barcelona yet to decide Frenkie De Jong future after Manchester United interest - Bóng Đá

 Barca có câu trả lời cho Man Utd vụ De Jong.

Khả năng cao BLĐ Barca ép De Jong ra đi khi họ đang chìm ngập trong nợ nần. Mới nhất, Giám đốc thể thao Mateu Alemany chia sẻ: "Chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến đội hình. 

De Jong là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy rất quan trọng và chúng tôi sẽ giải quyết mọi chuyện từ tình huống này sang tình huống khác. 

Chúng tôi cần kiên nhẫn khi luật công bằng tài chính là một vấn đề cần được bàn đến. Thực tế chúng tôi muốn tăng cường sức mạnh cho đội và hướng tới danh hiệu mùa tới."

Hiện tại, Man Utd gặp khó khăn trong việc thuyết phục De Jong bởi họ không thể dự Champions League mùa tới. Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng chi 80 triệu euro cho thương vụ này. Con số đủ để Barca nhượng bộ.

Tiểu Lam | 08:09 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục