Barca chuẩn bị sẵn video chia tay De Jong

09:00 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnSau một khoảng thời gian đàm phán kéo dài, có vẻ như tiền vệ của Barcelona, Frenkie de Jong đã ở rất gần Man Utd.

 

Ngày hôm qua, hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định, Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ De Jong từ Barcelona. Theo đó, gã khổng lồ xứ Catalan đã đồng ý khoản tiền 85 triệu euro mà phía Quỷ đỏ đề ra. 

Barcelona 'have already prepared a farewell video' for Frenkie de Jong - Bóng Đá

 De Jong sắp đến Man Utd.

Chuyên gia chuyển nhượng người Italia, Fabrizio Romano hé lộ: "Man Utd và Barcelona đều đã thống nhất với nhau rằng mức phí chuyển nhượng cuối cùng cho thương vụ Frenkie de Jong sẽ là 85 triệu euro. Các cuộc thảo luận giờ đây sẽ liên quan đến phụ phí với giá 20 triệu euro, do đó sẽ cần thời gian. Trước mắt, Man Utd sẽ chi 65 triệu euro."

Hãng thông tấn Tây Ban Nha ARA cũng đưa tin rằng Barcelona đang tìm cách hoàn tất thương vụ càng nhanh càng tốt. Giờ đây, nhà báo Tây Ban Nha Gerard Romero tuyên bố đội chủ sân Camp Nou thậm chí đã chuẩn bị một video như một sự tri ân cũng như lời chia tay gửi đến De Jong.

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin De Jong vẫn còn nghi ngờ về việc chuyển đến Man Utd và có thể từ chối ra đi. Tuy nhiên, điều này đã bị bác bỏ bởi The Guardian, khi tờ báo này khẳng định tiền vệ người Hà Lan sẵn sàng gia nhập Man Utd để tái hợp với Erik ten Hag. ARA tin rằng thỏa thuận này là 'hoàn toàn cần thiết' đối với Barcelona về mặt tài chính và các bên không hề muốn nó bị đổ bể vào phút chót.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 08:30 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục