Barca chuẩn bị sẵn sàng cho mọi kịch bản để đón Messi

21:47 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina đang đứng trước viễn cảnh trở lại 'mái nhà xưa' trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Trong vài tuần qua, đã xuất hiện hàng loạt tin đồn xoay quanh tương lai của Lionel Messi, với việc hợp đồng giữa ngôi sao người Argentina và Paris Saint-Germain sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa. Theo tiết lộ từ ký giả Gerard Romero, Messi thực tế không tiến gần đến việc gia hạn với PSG và muốn xem xét tất cả các lựa chọn mà mình có sau khi đáo hạn hợp đồng với CLB này.

 - Bóng Đá

 Messi chưa có quyết định cho tương lai. 

Mới đây, Romero lại một lần nữa đưa ra cập nhật mới liên quan đến vấn đề này (dẫn nguồn bởi Onefootball). Cụ thể, ký giả người Tây Ban Nha khẳng định, Barcelona đã chuẩn bị sẵn sàng cho mọi kịch bản trong trường hợp Messi trở lại Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, kể cả áo đấu của chân sút 35 tuổi.

Tuy vậy, Romero cho biết thêm, hiện tại Messi không thực sự muốn gia hạn với PSG, nhưng không có nghĩa là anh sẽ không ký vào bản hợp đồng mới. Về phần Barca, Romero tuyên bố đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chào đón người đội trưởng cũ của mình trở lại. Được biết, HLV Xavi Hernandez rất muốn làm việc với ngôi sao người Argentina.

Huỳnh Phong | 21:17 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục