Barca chuẩn bị lời đề nghị thứ 4, quyết tâm chốt hạ vụ Lewandowski

08:15 Chủ nhật 10/07/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou muốn đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ chân sút người Ba Lan để tập trung sang mục tiêu khác.

 

Ngay trong giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, đã xuất hiện nhiều đồn đoán về việc tiền đạo Robert Lewandowski muốn chuyển đến đầu quân cho Barcelona. 

Sau khi giành hầu hết mọi danh hiệu cùng Bayern Munich, chân sút người Ba Lan quyết định tìm kiếm thử thách mới và Camp Nou - nơi HLV Xavi đang ấp ủ kế hoạch tái thiết đội hình là bến đỗ thu hút sự chú ý của chân sút này.

Barcelona không muốn đưa ra lời đề nghị thứ tư cho Robert Lewandowski - Bóng Đá

 Barca đã gửi 3 lời đề nghị để hỏi mua Lewy.

Dù Lewy bày tỏ ý định ra đi, nhưng phía Bayern Munich đang làm khó Barca trong thương vụ này. Cho đến thời điểm hiện tại, dù Gã khổng lồ xứ Catalan đã gửi đến 3 lời đề nghị nhưng đều bị từ chối.

Được biết lần gần nhất Barca đã chào mua Lewandowski với mức giá 40 triệu euro và theo Sport 1, dự kiến họ sẽ nâng đề nghị lên mức 50 triệu euro trong một vài ngày tới.

Đội chủ sân Camp Nou đang thực sự cần một tiền đạo đẳng cấp để phục vụ kế hoạch phục hưng mùa giải tới. Chính vì vậy, họ đang tìm cách đẩy nhanh quá trình đàm phán nhằm chốt hạ sớm thương vụ của Lewy.

Bên cạnh đó, Barca cũng đang ra sức thuyết phục Raphinha chuyển đến Camp Nou thi đấu. Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đội bóng xứ Catalan mới đây đã nâng mức giá hỏi mua chân sút người Brazil gần đạt mức 60 triệu bảng mà phía Leeds United yêu cầu.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 07:17 10/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục