Barca chuẩn bị chia tay một cầu thủ

17:46 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnTrong nhiệm vụ giảm tải việc trả lương, Barcelona chuẩn bị chia tay một cầu thủ trong đội hình.

Ở mùa hè này, Barca đang tập trung đón các bản hợp đồng theo dạng miễn phí. Chiến lược này được đánh giá rất hợp lý trong bối cảnh Blaugrana đang gặp vấn đề tài chính. Bên cạnh động thái này, để giảm tải việc chi trả những khoản lương không cần thiết, đội chủ sân Nou Camp muốn thanh lý vài cái tên.

Vài cái tên quen thuộc bị liệt kê vào danh sách này chính là Ousmane Dembele, Miralem Pjanic hay Antoine Griezmann. Tuy nhiên, vì đây là các ngôi sao lớn với khoản tiền lương khủng nên nhiều CLB chưa thể chốt thỏa thuận với Barca. Mặt khác, gã khổng lồ xứ Catalan dễ dàng đẩy đi những cầu thủ kém tiếng hơn.

Barcelona are set to complete the agreement with Club Brugge for Álex Collado - Bóng Đá

 Barca chuẩn bị để Collado ra đi theo dạng cho mượn.

Mới đây, Fabrizio Romano vừa tiết lộ Barca chuẩn bị chia tay một cái tên. Cụ thể, đội bóng TBN đã chốt xong thỏa thuận với Club Brugge về trường hợp của Alex Collado. Collado sẽ rời Barca theo dạng cho mượn vào ngày hôm nay. Sau khi đáo hạn cho mượn, anh quay lại Nou Camp vào năm sau.

Collado trưởng thành từ lò La Masia nhưng tiền vệ này không được trọng dụng. Suốt thời gian qua, anh không thể cạnh tranh suất đá chính với những cái tên khác trên hàng công. Vì vậy, việc đến Club Brugge vào thời điểm này sẽ giúp Collado có thêm thời gian ra sân.

Video Collado ghi bàn từ đá phạt:

 
Lữ Phong | 17:16 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục