Barca chốt tương lai Pjanic

16:19 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnKể từ khi quyết định gia nhập Barcelona, sự nghiệp của tiền vệ Miralem Pjanic đã sa sút đi đáng kể.

 

Sau nhiều cố gắng và nỗ lực, Barcelona cuối cùng cũng đã đăng ký thành công những tân binh mùa hè của họ trước thềm vòng 1 La Liga mùa giải 2022/23 khởi tranh. 

Như vậy, các chữ ký được chờ đợi của Blaugrana như Franck Kessie, Andeas Christensen, Raphinha, Robert Lewandowski hay 2 cầu thủ vừa được gia hạn hợp đồng như Ousmane Dembele và Sergi Roberto đều có cơ hội ra sân ở trận đấu chính thức đầu tiên trong mùa giải mới của Barca. 

Dù vậy, vẫn có đôi chút tiếc nuối với trường hợp của Jules Kounde khi anh vẫn chưa kịp góp mặt trong danh sách đăng ký. Do đó, trong thời gian tới, Barcelona nhiều khả năng sẽ đẩy nhanh tiến độ bán đi những cái tên không còn giữ vai trò quan trọng trong đội bóng như Memphis Depay, Martin Braithwaite hay Frenkie De Jong để tiếp tục tạo khoảng trống ngân quỹ. 

Barca chốt tương lai Pjanic - Bóng Đá

Xavi lên tiếng về tương lai của Pjanic. 

Trong đó, một trường hợp gây chú ý là Miralem Pjanic, khi anh gần như không có cơ hội thể hiện mình trong suốt quãng thời gian chơi bóng ở sân Nou Camp. Do đó, đã xuất hiện nhiều thông tin cho thấy, cựu cầu thủ Juventus nhiều khả năng sẽ sớm chia tay Barca.  

Lên tiếng về tương lai của tiền vệ người Bosnia, HLV Xavi Hernandez cho biết: "Miralem Pjanic sẽ ở lại với chúng tôi. Cậu ấy đã thuyết phục được tôi và sẽ tiếp tục gắn bó với Barca". 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:21 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục