Barca chọn xong tiền vệ thay Busquets

07:30 Thứ năm 22/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Sergio Busquets sẽ sớm chia tay đội chủ sân Camp Nou trong thời gian tới.

 

Sergio Busquets chuẩn bị chia tay Barcelona sau 15 năm gắn bó. Mùa giải này khép lại, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ rời đội bóng cùng thời điểm hợp đồng đáo hạn. Ở tuổi 34, Busquets muốn thay đổi dù được BLĐ Barca đề xuất giao kèo mới có thời hạn 2 năm.

Theo nhiều nguồn tin, Busquets đã chọn được bến đỗ tiếp theo. Tiền vệ này được cho là chuẩn bị đầu quân cho Inter Miami, CLB của giải nhà nghề Mỹ (MLS). Inter Miami đã tiếp cận Busquets vào mùa Hè năm nay nhân chuyến du đấu của Barca đến Mỹ. 

Barca chọn xong tiền vệ thay Busquets - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của đội chủ sân Camp Nou thời gian tới. 

Để thay thế cho Busquets, Barca sớm có kế hoạch cụ thể. Theo MundoDeportivo, CLB xứ Catalan thực sự đánh giá cao Martin Zubimendi thuộc biên chế Real Sociedad. Hợp đồng của Zubimendi có thời hạn đến năm 2025 với điều khoản giải phóng 60 triệu euro.

Kinh nghiệm thi đấu La Liga là điểm cộng lớn của Martin. Anh hứa hẹn hòa nhập nhanh chóng nếu cập bến sân Nou Camp. Điều đáng bàn hơn, Martin có mức phí chuyển nhượng phù hợp với ngân sách tài chính hiện tại của Barca.

Hiện tại, Busquets vẫn là trụ cột ở tuyến giữa. Từ đầu mùa, anh ra sân 346 phút ở La Liga và 80 phút ở Champions League ở tuổi 34. Điểm số trung bình của tiền vệ người Tây Ban Nha tại sân chơi quốc nội theo đánh giá của Whoscored là 7.08. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:32 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục