Barca chờ đợi lời đề nghị từ Premier League

11:52 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou sẵn sàng bán ngôi sao của họ nếu các CLB tại Ngoại hạng Anh đưa ra mức giá phù hợp.

 

Tương lai của Abde Ezzalzouli gần đây là một chủ đề nhận về nhiều sự quan tâm ở Barcelona. Sau thời gian cho mượn ấn tượng tại CA Osasuna (giúp CLB này tiến vào đến bán kết Copa del Rey) tiền đạo người Maroc đã trở thành mục tiêu được săn đón trên thị trường.

Những đội bóng như Atletico Madrid gần đây đã được liên kết với một động thái cho Abde, trong khi các câu lạc bộ từ Premier League cũng đã bắt đầu để mắt đến chân sút năm nay 21 tuổi.

Chốt hạ bom tấn 65 triệu, Xavi sở hữu đội hình U23 đầy tiềm năng - Bóng Đá

 Ngôi sao trẻ của Barcelona đang thi đấu khá tốt khi được cho mượn tại Osasuna. 

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Matteo Moretto, việc Abde ra đi vẫn chưa thực sự rõ ràng. Trước mắt ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ vẫn trở lại Barcelona khi mùa giải kết thúc và đội bóng xứ Catalan chỉ xem xét bán Abde nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ một đội bóng ở Premier League.

Barca hiểu rằng, việc để một tài năng như Abde rơi vào tay đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch La Liga sẽ vô cùng nguy hiểm. Do vậy, họ sẽ tập trung nhiều hơn vào thị trường tại xứ sở sương mù.

Trường Sơn | 10:54 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục