Barca chính thức tiếp cận mục tiêu quan trọng của M.U, Chelsea

10:39 Thứ ba 28/04/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành người Cameroon đang là một "món hàng" rất được yêu thích trên thị trường chuyển nhượng.

Marc-Andre ter Stegen từ nhiều năm nay vẫn là thủ thành số 1 của Barcelona, bắt rất chắc chắn trong khung gỗ đội bóng này. Tuy nhiên hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan đang chật vật trong việc níu chân người gác đền của mình. Ter Stegen được cho khả năng cao sẽ rời sân Camp Nou thời gian tới.

Barcelona make an official approach for Onana - Bóng Đá

 Ajax đang phải nỗ lực giữ chân trụ cột.

Blaugrana đang chuẩn bị cho tình huống xấu nhất, từ nhiều tháng nay đã nhắm đến thủ môn Andre Onana của Ajax Amsterdam. Theo trang De Telegraaf, mới đây Barcelona đã chính thức tiếp cận người đại diện của Onana, Albert Botine. Nhà vô địch Tây Ban Nha hy vọng có thể đổi Onana lấy thủ thành dự bị của họ, Neto, cùng một số tài năng trẻ khác như Riqui Puig, Alex Collado hoặc Carles Alena.

Tuy vậy, đội bóng Hà Lan không có vẻ gì muốn để chốt chặn số 1 của mình ra đi, đồng thời không hứng thú với vụ trao đổi của Barca. Nếu bắt buộc phải bán cầu thủ, Ajax muốn nhận về một khoản phí lớn xứng đáng với năng lực của Onana. Đây sẽ là một bài toán khó với đội chủ sân Camp Nou với tình hình tài chính giữa mùa dịch.

Ngoài Barcelona, Manchester United và Chelsea ở Anh là 2 đội đã theo đuổi ráo riết Onana một thời gian dài. Bản thân Onana từng thừa nhận anh muốn quay lại chơi cho Barca.

Hoài Thu | 09:42 28/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục