Barca chính thức có chữ ký thứ 3 sau Torres và Alves

18:46 Thứ hai 10/01/2022

Sau nhiều đồn đoán, ngôi sao người Pháp vẫn chấp nhận gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou.

Mới đây, Barcelona vừa đưa ra thông báo chính thức trên trang chủ của mình, rằng họ đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Samuel Umtiti cho đến tháng 6/2026. Đáng chú ý, trung vệ người Pháp cũng chấp nhận giảm một phần lương trong bản hợp đồng trước đó (còn thời hạn 1,5 năm).

Qua thông báo này, Barcelona còn công khai bày tỏ lòng biết ơn tới Umtiti vì anh đã sẵn lòng giúp đỡ câu lạc bộ. Thông qua động thái trên, Blaugrana sẽ có thể tăng mức hạn ngạch ‘công bằng tài chính’ và đủ điều kiện đăng ký Ferran Torres với Liên đoàn bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha.

Samuel Umtiti has turned down the chance to sign for a Turkish club - Bóng Đá

 Umtiti tìm thấy tiếng nói chung với Barcelona. 

Thực tế, gia hạn hợp đồng với Umtiti là một bước đi khá mạo hiểm, khi xét đến tình trạng thể lực của ngôi sao này trong nhiều năm qua. Từng là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới, sự nghiệp của trung vệ 28 tuổi đã sa sút không phanh kể từ khi bị chấn thương hành hạ. Mùa này, anh mới có vỏn vẹn 1 lần ra sân cho Barca trên mọi đấu trường. 

Dù vậy, như đã đề cập phía trên thì việc Umtiti chấp nhận giảm lương đã cho phép Barca chính thức đưa Ferran Torres vào đội hình. Dự kiến, tiền đạo này sẽ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong kế hoạch của HLV Xavi Hernandez. Đến nay, Barca đã có tổng cộng 3 chữ ký mới trong phiên chợ Đông, bao gồm Umtiti, Torres và Dani Alves.

Umtiti tập luyện tại Barcelona 

 
Huỳnh Phong | 18:16 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục