Barca chi 60 triệu cho mục tiêu yêu thích của Laporta

22:23 Thứ bảy 12/02/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona được cho sẵn sàng chi đậm để đem về sân Nou Camp một tiền vệ trong thời gian tới.

 

Video Fekir ghi bàn đẹp mắt vào lưới Sevilla

Barcelona vẫn đang có những động thái nhằm củng cố đội hình để xây dựng một đội bóng trong mơ. Sau khi thực hiện bốn bản hợp đồng vào tháng Giêng, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ tiếp tục hoạt động ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. 

Ưu tiên của họ sẽ là chiêu mộ số 9 đẳng cấp như Erling Haaland. Câu lạc bộ cũng đang theo dõi những cầu thủ hết hợp đồng vào tháng 6 để chiêu mộ theo dạng tự do.

Sự hứng thú của chủ tịch Joan Laporta cũng là điều quan trọng để Barca tập trung vào một mục tiêu nào đó. Nguồn tin từ Sport chia sẻ, Laporta rất hâm mộ tiền vệ Nabil Fekir của Real Betis. Có vẻ như Barca có thể sẵn sàng trả 60 triệu euro để thử nhằm ký hợp đồng với anh ấy, mặc dù Betis sẽ không bán người với giá dưới 80 triệu euro. 

Barca chi 60 triệu cho mục tiêu yêu thích của Laporta - Bóng Đá

 Fekir lọt vào tầm ngắm của Barca. 

Câu lạc bộ có trụ sở tại Seville rất vui mừng với màn trình diễn của Fekir tại Benito Villamarin. Họ thậm chí tìm cách gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Pháp đến năm 2026 và đồng thời muốn giữ chân với các trụ cột quan trọng khác của đội như Canales, Borja Iglesias, Alex Moreno và huấn luyện viên Manuel Pellegrino. 

Vì vậy nên Barca sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Betis. Tuy nhiên, Laporta và các cộng sự sẽ không sớm bỏ cuộc.

Lữ Phong | 21:25 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục