Barca chán nản vì Lewandowski

21:55 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnSự kiên quyết của Bayern Munich ở vụ Robert Lewandowski khiến Barcelona cảm thấy chán nản.

 

Barcelona hiện có sẵn nguồn tiền mới sau khi đồng ý bán 10% bản quyền truyền hình La Liga trong vòng 25 năm tới. Số tiền này được kỳ vọng giúp Blaugrana đón các tân binh, nhưng đội bóng xứ Catalan dường như không còn chú tâm vào thương vụ Robert Lewandowski.

Barca đã đưa ra 3 lời đề nghị dành cho Bayern Munich. Con số mới nhất là 40 triệu euro cộng với năm triệu euro phụ phí. Dù vậy, ngần ấy vẫn còn quá ít so với yêu cầu của Die Roten, CLB muốn thu về ít nhất 50 triệu euro. Sự kiên quyết của nhà ĐKVĐ Bundesliga có vẻ khiến Barca cảm thấy nản.

Barcelona không muốn đưa ra lời đề nghị thứ tư cho Robert Lewandowski - Bóng Đá

 Barca không gửi thêm đề nghị cho Lewandowski.

Nguồn tin từ BILD tiết lộ, đội chủ sân Nou Camp không tiếp tục gửi đến Bayern lời đề nghị thứ 4 vào thời điểm hiện tại. Chưa rõ Barca sẽ từ bỏ thương vụ này hoặc họ đơn giản chưa muốn tiếp tục đàm phán với Bayern hay như thế nào. Tuy nhiên, có một thực tế chỉ ra khoản tiền bản quyền truyền hình La Liga là không đủ để Blaugrana vừa trả nợ, vừa chiêu mộ tân binh.

Do đó, thời gian tới, CLB Tây Ban Nha phải tính đến việc chia tay một vài cầu thủ. Ousmane Dembele đã trở thành cầu thủ tự do vào ngày hôm nay nên Barca sẽ không thể kiếm được bất cứ khoản phí nào từ ngôi sao sinh năm 1997.

Frenkie de Jong là cái tên hứa hẹn củng cố ngân sách của gã khổng lồ xứ Catalan.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:25 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục