Barca bỗng nhiên có hứng thú với thủ thành Benfica

21:47 Chủ nhật 15/01/2017

TinTheThao.com.vnCác nguồn tin thân cận cho hay, Barcelona đang nhắm đến thủ môn Ederson của Benfica.

Nhiều tháng qua, cầu thủ 23 tuổi được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu theo dõi sát sao. Ngoài Barca còn có 3 CLB tại Ngoại hạng Anh muốn chiêu mộ Ederson, đó là Manchester United, Manchester City và Arsenal.

Barca bỗng nhiên có hứng thú với thủ thành Benfica - Bóng Đá

 HLV Enrique muốn tăng cường thêm vị trí thủ môn.

Tờ O Jogo cho hay, đội bóng xứ Catalunya đã cử tuyển trạch viên theo dõi thủ thành người Brazil và rất muốn có sự phục vụ của anh, bất chấp việc 3 đội bóng kia trở thành đối thủ cản đường đầy khó chịu.

Tất cả những đội bóng này đều muốn tìm một phương án lâu dài ở vị trí trấn giữ khung gỗ. Arsenal vẫn cần thêm người san sẻ với Petr Cech, Claudio Bravo chưa thật sự hòa nhập tại Etihad. Riêng với M.U và Barca, hai CLB này đã có những sự lựa chọn thủ môn rất chắc chắn, nhưng Ederson sẽ đảm bảo cho một kế hoạch dài hơn hơn.

Ederson đã có 22 trận ra sân cho Benfica trên mọi đấu trường mùa này, anh đã nhận 14 bàn thua và giữ sạch lưới đến 13 trận. Sự chắc chắn của Ederson góp phần vào thành tích ấn tượng của Benfica tại Primeira Liga, họ đang dẫn đầu và cách đội nhì bảng FC Porto đến 7 điểm.

Video màn trình diễn của Ederson trong màu áo Benfica

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:55 15/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục