Barca bị điều tra vì Messi mở tiệc ăn mừng

10:09 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnDàn sao Barcelona đã gặp họa sau khi ăn bữa tiệc tại nhà của Lionel Messi.

Ngày hôm qua, báo chí TBN đăng tải thông tin Messi mở bữa tiệc tại gia để tiếp đãi các đồng đội. Đây là động thái để Messi động viên dàn sao tại Barcelona sau chiến thắng nhọc nhằn trước Valencia và chuẩn bị hướng đến màn tiếp đón Atletico Madrid. Có thể nói các cầu thủ Barca đã được dịp vui chơi thả cửa trước khi bước vào cuộc đối đầu quan trọng ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch mùa này. Tuy nhiên, cũng vì bữa tiệc này mà những ngôi sao ở Nou Camp đều dính họa.

Theo đó, nguồn tin từ ABC tiết lộ các cầu thủ Barca đã phá vỡ quy định giãn cách xã hội trong thời điểm COVID đang hoành hành. Việc tập trung quá đông người ở nhà Messi là hành động cấm kị. Vì vậy nên một hồ sơ kỷ luật dành cho Blaugrana sẽ được mở và câu lạc bộ sẽ bị điều tra.

Ăn tiệc tại nhà Messi, dàn sao Barca dính họa vì luật cách ly - Bóng Đá

 Sao Barca đau đầu vì gặp họa về luật giãn cách.

Tình hình này rất khác so với những gì mà Atletico từng làm. Trong quá khứ, các cầu thủ Atletico cũng quây quần bên bàn tiệc để ăn mừng nhưng đội chủ sân Wanda Metropiltano đã thông báo việc này đến La Liga. La Liga biết về bữa ăn đó và họ xác nhận Atletico tuân thủ các yêu cầu an ninh được đáp ứng.

Dính vào sự việc này, về phía Barca, họ khẳng định mình không vi phạm quy tắc giãn cách. Theo đó các cầu thủ tạo thành nhóm để di chuyển đến nhà Messi và họ đứng ở khoảng cách đủ an toàn khi tham gia bữa tiệc.

Top bàn thắng của Messi cho Barca:

 
Lữ Phong | 09:39 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục